รถเผยแพร่ศาสนาคว่ำบาดเจ็บเพียบ

รถเผยแพร่ศาสนาคว่ำบาดเจ็บเพียบ

รถเผยแพร่ศาสนา จากเพชรบูรณ์จะไปหาดใหญ่พลิกคว่ำชนต้นไม้บาดเจ็บระนาว คาดคนขับหลับใน

วันนี้(10 มิ.ย.)  ร.ต.ท.สัญญ กล่อมสุข ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งเหตุรถพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนเอเซียขาล่องใต้ สาย สุราษฏร์ธานี- ทุ่งสง หมู่ที่ 1 ต.นาโพธิ์  ให้ไปตรวจสอบและสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต่างๆร่วมกันตรวจสอบและสอบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องเกาะกลางถนนพบรถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีแดง ทะเบียน นข- 1675 ขอนแก่น 

มีโครงเหล็กด้านข้างและมีหลังคาผ้าใบชนต้นไม้เกาะถนนขาดไป 2-3 ต้น หน้ารถพังเสียหายยับเยินในสภาพตะแคงโดยมีผู้โดยสารตกจากรถกระจายได้รับบาดเจ็บนับสิบรายร้องครวญครางอยู่ที่พื้นถนนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบลำเลียงคนเจ็บส่ง รพ.ทุ่งสง และ รพ.นาบอน อย่างเร่งด่วน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ น.ส.อรพิน แซ่ฮู้ อายุ 22 ปี สภาพแขนขวาหัก นายนฤเดช เอื้อกูลวรารัตน์ อายุ 22 ปี มีอาการเจ็บหน้าอก ส่วนที่เหลือ 8 คน บาดเจ็บไม่สาหัสเพียงแต่แขนขาถลอก

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวซึ่งขับโดย นายวิสันต์ จิตคง อายุ 25 ปี บ้านอยู่ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกันบรรทุกหนุ่มสาววัยรุ่นประมาณ 10 คน ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ศาสนา คริสต์ เดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์  เพื่อไป อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเดินทางต่อเข้าไปประเทศมาเลเซียขณะที่รถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าคนขับหลับในรถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนขาดไปหลายต้นก่อนที่จะพลิกควำไปนอนตะแคงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับสิบคนดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์