รถเครนเสยรถทัวร์-ผจก.แบงก์ดับ

"รถเครนชนรถทัวร์ดับหลายศพ"


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 24 ธ.ค.พ.ต.ท.ชัชวาล พิมพ์ศรี พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีรถเครนขนาดใหญ่ชนกับรถทัวร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน เหตุเกิดตรงปากซอยสาทรซอย 7 ถ.สาทร แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเครนขนาดใหญ่จอดอยู่บริเวณปากซอยสาทร ซ.7 โดยหัวเครนโผลยื่นออกไปทางถนนใหญ่แต่ไม่พบคนขับ ห่างออกไปพบรถทัวร์ 2 ชั้น สีฟ้า ทะเบียน 30-0766 นครราชสีมา ของบริษัทเชิดชัยทัวร์ จอดได้รับความเสียหายบริเวณตัวถังรถฝั่งซ้าย และกระจกหน้าและข้างแตกละเอียด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ถูกนําส่งร.พ.เลิดสินและร.พ.เซนต์หลุยส์ โดยผู้บาดเจ็บ ได้แก่ นางลดาวัลย์ ลีลาติยมณี อายุ 50 ปี ตําแหน่งผอ.ฝ่ายภาษีและตรวจสอบของธนาคารยูโอบี น.ส.ศรัญญา บุญวิทย์ อายุ 30 ปี น.ส.อาภรณ์ จงสถาพรผล น.ส.วิชาดา ภัทรไกรศรี และน.ส.ชลลดา ไชยสิทธิ์ ทั้งหมดเป็นพนักงานธนาคารยูโอบี อาการสาหัสถูกกระจกบาดตามใบหน้าและลําตัว ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นางมณี ปิ่นแก้ว อายุ 40 ปี ตําแหน่ง ผจก.ฝ่ายงบประมาณ ธนาคารยูโอบี

"อยู่ ๆ มีเครนพุ่งชน ต่างคนต่างหลบใต้เบาะ"


สอบสวน นางภรณ์ภัทร ลีตาพงศ์ อายุ 40 ปี พนักงานธนาคาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานธนาคารยูโอบี จํานวน 60 คน ได้เดินทางไปสัมมนากันที่เขาใหญ่ โดยวันนี้เป็นวันเดินทางกลับมายังธนาคารและใกล้จะถึงจุดหมาย ขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่เบาะหน้าขวาของรถ

ก็ได้มีเครนขนาดใหญ่ยื่นออกมากลางถนน ทําให้รถคันที่นั่งมาพุ่งชนอย่างแรงจนกระจกหน้าและข้างแตกละเอียด คนในรถต่างส่งเสียงร้องและหลบใต้เบาะ มาทราบภายหลังว่ามีคนเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบเอกสารระบุชื่อผู้ขับรถเครน คือ นายมาโนต วาชัยศรี อายุ 34 ปี บ้านเลขที่37/3 หมู่ 12 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก จะได้ติดตามตัวมาดําเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์