รถเข็นไหลตกบ่อหนูน้อย5เดือนดับ

รถเข็นไหลตกบ่อหนูน้อย5เดือนดับ

เกิดเหตุสลดใจเมื่อหนูน้อยวัยเพียง 5 เดือนที่แม่ปล่อยให้นั่งอยู่ในรถเข็นเพียงลำพังโดยไม่ได้มีการล็อกล้อเอาไว้ สุดท้ายรถลื่นไถลตกลงไปในบ่อน้ำหน้าบ้าน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ประภาส ขัติยะ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ
 
มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 97/3 หมู่ 4 ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบเพียงรถเข็นเด็กแบบมีล้อสีชมพูจมอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้าน ส่วนเด็กที่จมน้ำถูกนำส่ง รพ.ศรีประจันต์ ไปก่อนแล้ว ทราบชื่อ ด.ญ.พลอยใจ กรุดเพ็ชร อายุ 5 เดือน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ทัดดาว กรุดเพ็ชร อายุ 18 ปี มารดาของ ด.ญ.พลอยใจ
 
ได้นำบุตรสาวนั่งในรถเข็นแบบมีล้อเลื่อนสำหรับเด็กแล้วเข็นรถพาเดินเล่น จากนั้นได้จอดรถเข็นไว้ที่บริเวณหน้าบ้านแต่ไม่ได้ล็อกล้อไว้ แล้วเข้าไปในครัวประมาณ 5 นาทีเพื่อเตรียมนำอาหารมาป้อนให้กับบุตรสาว เมื่อออกมาก็พบรถเข็นได้จมอยู่ในบ่อน้ำสภาพคว่ำหน้า โดยมีร่างของ ด.ญ.พลอยใจ ติดอยู่ จึงรีบนำขึ้นมาพยายามช่วยปั๊มหัวใจ และรีบนำส่ง รพ.ศรีประจันต์ ให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทันการณ์

ส่วนสาเหตุคาดว่า ขณะที่จอดรถเข็นไว้ที่ลานหน้าบ้านซึ่งอยู่ห่างบ่อน้ำประมาณ 3 เมตร รถเข็นได้เกิดเลื่อนไหลตกลงไปในบ่อน้ำ เป็นเหตุให้หนูน้อยจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว.


รถเข็นไหลตกบ่อหนูน้อย5เดือนดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์