รถรับส่งพนักงานซิ่งแซงเบียดบัสอีกคันพลิกคว่ำ บาดเจ็บระนาว 30 คน

รถรับส่งพนักงานซิ่งแซงเบียดบัสอีกคันพลิกคว่ำ บาดเจ็บระนาว 30 คน

รถรับส่งพนักงานซิ่งแซงเบียดบัสอีกคันพลิกคว่ำ บาดเจ็บระนาว 30 คน

 เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ศรัญ แป้นจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา
 
ได้รับแจ้งมีรถบัสรับส่งพนักงานพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ถนนสายท่าเรือ-ภาชี บริเวณแยกทางเข้าวัดตะโก ม.8 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

 พบรถบัสรับส่งพนักงานบริษัทฟูจิโกกิ ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมหนองปลากระดี่ อ.หนองแค

วิ่งรับส่งพนักงานท่าเรือ-หนองแค หมายเลขทะเบียน 30-1181 ลพบุรี พลิกตะแคงขวางอยู่กลางถนน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ต้องช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากรถบัสเป็นชาย 4 ราย หญิง 26 ราย ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลภาชี โรงพยาบาลท่าเรือ

 น.สสุรีย์ ใจพา พนักงานโรงงาน กล่าวว่า รถบัสรับพนักงานจากอำเภอท่าเรือ เพื่อจะไปส่งพนักงานที่โรงงาน ใน อ.หนองแค จ.สระบุรี

วิ่งมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถบัสรับส่งพนักงานอีกบริษัทวิ่งแซงขึ้นมา ด้วยความเร็วแต่แซงไม่พ้น เพราะมีรถบรรทุก 10 ล้อ วิ่งสวนทางมา ได้เข้ามาเบียดรถบัสคันที่ตนนั่งมา คนขับรถบัสจึงได้หักหลบ จนรถจะเสียหลักตกลงคลองชลประทาน คนขับจึงพยายามบังคับรถไม่ให้ตกข้างทาง ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำขวางกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถบัสรับส่งพนักงานอีกคัน ที่ปาดหน้าได้ขับต่อไป ไม่ได้จอดลงมาช่วยเหลือ

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบนายวีระชัย พงษ์พา อายุ 30 ปี คนขับรถบัสคันเกิดเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บและผู้บาดเจ็บพยานที่เห็นเหตุการณ์และติดตามรถบัสคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์