รถรับจ้างหึงโหด แทงฝรั่งปางตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. วานนี้ (11 พ.ย.)


พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ สารวัตรเวร สภ.ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณเยื้องร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนหลังคลับเมด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.พีรณัฐ ฉัตรอินแก้ว สวป. และ ร.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช รอง สวป. นำตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตไปแล้ว ทราบชื่อนายสตีเวน สมิทธ อายุ 38 ปี ชาวอังกฤษ มีแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง 4 แผล หน้าอก 1 แผลอาการสาหัส

ขณะเดียวกัน ทราบจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า


ผู้ก่อเหตุเป็นชายไทย 3 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 4684 ภูเก็ต หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับทุกเส้นทาง กระทั่งพบรถเก๋งต้องสงสัยคันดังกล่าวขับอยู่บริเวณสามแยก กะตะเซ็นเตอร์

จึงขอตรวจค้นพบรอยเลือดเปื้อนที่เบาะนั่งด้านหน้าข้างคนขับจำนวนมาก จึงคุมตัวนายกิติชัย ชัยศรี อายุ 34 ปี คนขับมาสอบสวนก่อนให้การรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ ลงมือแทง

จากการสอบสวนนายกิติชัยให้การว่า


มีอาชีพ ขับรถแท็กซี่รับจ้างอยู่ใน อ.เมืองภูเก็ต โดยมีภรรยาและลูกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 3 วัน ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวบริเวณซอยเลดี้บาร์ ต.กะรน เพื่อไปหาสาวคนหนึ่งที่คบหาเป็นกิ๊กกัน

โดยสาวคนดังกล่าวทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง

แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบสาว คนรัก ทราบว่านายสตีเวนที่ตามจีบอยู่พาออกไปเที่ยวด้านนอก ด้วยความโมโหจึงขับรถตระเวนหา

กระทั่งมาถึงซอยเกิดเหตุพบนายสตีเวนควงแฟนสาวเดินอยู่ริมถนนจึงกลับไปตามเพื่อนอีก 2 คนมารุมทำร้ายให้หายแค้น

แท็กซี่โหดให้การอีกว่า ระหว่างนั้นนายสตีเวน เกิดฮึดสู้


เพื่อนที่มาด้วยกันทราบเพียงชื่อเล่นว่านายเอกจึงชักมีดที่พกติดตัวออกมาแทง แต่หนุ่มชาวเมืองผู้ดีได้ใช้มือปัดมีดจนมีดบาดแขนนายเอก เลือดไหลโกรก ขณะกอดรัดฟัดเหวี่ยงนายสตีเวนเสียหลักล้ม ถูกนายเอกจ้วงแทงหลายครั้งจนแน่นิ่ง

หลังก่อเหตุตนได้พานายเอกกับเพื่อนอีกคนขึ้นรถหนีก่อนจอดให้ลงกลางทางเพื่อแยกกันหลบหนี

ทำให้เลือดของนายเอกที่ถูกมีดบาดไหลเปื้อนเบาะและถูกตำรวจสกัดจับได้ดังกล่าว โดยยอมรับว่าสาเหตุที่พาเพื่อนไปรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวครั้งนี้มาจากความหึงหวง หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ ติดตามตัวเพื่อนของนายกิติชัยอีก 2 คน มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายให้กับเมืองภูเก็ตที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวอย่างมาก


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์