รถรพ.ซิ่งสยองส่งผู้ป่วยไปตายชนประสานงา

"รถพยาบาลซิ่งประสานงาชนเละ"


รถตู้ฉุกเฉิน รพ.ซิ่งนำคนเจ็บส่งเอกซเรย์สมองกลางดึก พลาดท่าประสานงารถกระบะที่วิ่งสวนเลนดังสนั่นจนพังยับ คนเจ็บดวงถึงฆาตตายคาที่ ส่วนคนขับสิ้นใจระหว่างนำส่ง รพ. ขณะที่พยาบาลและพ่อแม่เจ็บกันถ้วนหน้า ด้านรถกระบะดับคาที่ 1 ศพ และ ด.ต.บาดเจ็บ รวมตาย 3 เจ็บ 5 เซ่นเทศกาลส่งท้ายปีเก่า

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.49 พ.ต.ท.เสน่ห์ เพรินทรัพย์ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุรถพยาบาลรับส่งคนไข้ของโรงพยาบาลสวรรคโลก ชนประสานงากับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหลัก กม.ที่ 22 หมู่ 9 ถนนจรดวิถีถ่อง บ้านปากแก่ง ต.เกาะตาเลี้ยง อ.ศรีสำโรง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพโรจน์ กังวานไกร รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย และรักษาราชการแทน ผกก.สภ.อ.ศรีสำโรง ทราบ หลังจากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีสังวร และหน่วยกู้ภัยเมตตาสุโขทัย

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น



"เจ็บอื้อ ตาย 3 ศพ"


ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กข-8562 สุโขทัย เป็นรถรับส่งคนไข้ของโรงพยาบาลสวรรคโลก อ.สวรรคโลก จอดอยู่บนถนน สภาพรถด้านหน้ายุบพังยับเยินมีผู้เสียชีวิตคาที่คือนายสุเทพ บัวเพ็ง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 2 ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นคนไข้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทางสมองมารักษาตัวยังโรงพยาบาลสวรรคโลก และแพทย์ส่งตัวมาตรวจเอกซเรย์สมองยังโรงพยาบาลรวมแพทย์สุโขทัย นอกจากนี้ยังมีนายเสวก สนทิม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถของโรงพยาบาลได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ศรีสังวร

ภายในรถยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน ประกอบไปด้วย น.ส.สุปราณี สิริรัตน์ พยาบาลเวรรถตู้ น.ส.สุนิสา สังข์ตุ่น พยาบาลเวรรถตู้ นายพงษ์และนางอนงค์ บัวเพ็ง พ่อและแม่ของผู้ป่วย ใกล้กันพบรถกระบะนิสสันสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ-311 อุตรดิตถ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน ภายในรถพบศพนายกิตติศักดิ์ ทรัพย์สุข อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 10 ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย คือ ด.ต.สมจิตร เมืองชื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ศรีสำโรง ถูกนำตัวส่งแพทย์ รพ.ศรีสังวร เป็นการเร่งด่วน

"รถกระบะวิ่งสวนเลนข้ามมาเลยชนกันเละ"


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้รับส่งคนไข้ของโรงพยาบาลสวรรคโลก กำลังนำตัวนายสุเทพ คนไข้ของโรงพยาบาลที่ได้รับบาดเจ็บทางสมอง ไปทำการตรวจเอกซเรย์สมองฉุกเฉินยังโรงพยาบาลรวมแพทย์สุโขทัย พร้อมด้วยพยาบาลเวรประจำรถตู้ และญาติผู้ป่วย เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถโรงพยาบาลที่ขับมาด้วยความเร็วสูงและเปิดสัญญาณไฟเตือนขอทาง มีรถกระบะวิ่งสวนเลนข้ามมาชนประสานงาอย่างจังเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.อีก 1 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย ซึ่งถือว่าเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงก่อนเทศกาลปีใหม่ของจังหวัดสุโขทัย

หลังจากสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์