รถพ่วงชนท้ายรถเทรลเลอร์ดับ2ศพ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.ชินโชติ พึ่งแสง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.ย่อยท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณสามแยกไฟแดงโกสุมพิสัย - ท่าพระ ถ.มิตรภาพ ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 78 – 5622 กรุงเทพฯ (ตัวแม่) และลูกพ่วงทะเบียน 78 – 5621 กรุงเทพฯ จอดอยู่บน ถ.มิตรภาพ บริเวณสามแยกไฟแดง สภาพด้านหลังของรถเสียหายอย่างมาก และมีรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีเทา ทะเบียน 70 – 1012 หนองคาย (ตัวแม่) และลูกพ่วงทะเบียน 70 - 1013 หนองคาย ชนท้ายติดอยู่ด้านหลังสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินพบศพ นายสมศักดิ์ อ่อนพิมพ์ อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วง ถูกอัดก๊อบปี้กับพวงมาลัยรถในสภาพร่างแหลก และนายสุริยันต์ โนนทอง อายุ 17 ปี หลานชายของนายสมศักดิ์ ที่นั่งอยู่ด้านหน้ารถถูกอัดก๊อบปี้ตายคาที่เช่นกัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม. จึงนำศพออกมาจากรถพ่วงได้

 สอบสวน นายสมจิต ฉุนจะโป อายุ 45 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ คู่กรณีบอกว่า ขับรถมาจาก จ.บึงกาฬ เพื่อไปส่งของที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟแดงตนจึงหยุดรถ ปรากฏว่ารถของนายสมศักดิ์ ซึ่งขับตามหลังมาได้ชนเข้ากับท้ายรถเทรลเลอร์อย่างแรงเป็นเหตุให้นายสมศักดิ์ และนายสุริยันต์เสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถคู่กรณีมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ย่อยท่าพระ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์