รถพุ่งชนต้นไม้ไฟคลอก2ตร.ผัวเมีย

"พุ่งชนต้นไม้ ไฟลุกคลอก2ผัวเมียดับ"


เมื่อเวลา 01.25 น. วันที่ 6 ก.ย. พ.ต.ต.ยศธร คงสิม สารวัตรเวร สภ.อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิคอัพพุ่งชนต้นไม้ และเกิดไฟลุกท่วมคลอก 2 ผัวเมีย ที่ติดอยู่ในรถเสียชีวิตบนถนนวารินชำราบ-สำโรง บริเวณบ้านก่อ-ทุ่งเกษม ต.โนนผึ้ง

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับพ.ต.ท.ไตรเทพ เทพอารักษ์กุล รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบูชาธรรม และรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองวารินชำราบ จำนวน 2 คัน


"ระดมน้ำฉีดกว่า 20 นาที"


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรอยเบรกลากเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร และพบรถปิคอัพยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน บ 6783 อุบลราชธานี ตกลงไปอยู่ในไหล่ทางที่มีความสูงกว่า 2 เมตร โดยรถได้พุ่งชนต้นไม้ข้างทางขนาดใหญ่ จนตัวถังด้านซ้ายพังเสียหายยับเยิน ก่อนจะเกิดประกายไฟลุกท่วมตัวรถ เจ้าหน้าที่ได้ระดมใช้น้ำฉีดดับเพลิงนานประมาณ 20 นาที

เพลิงที่ลุกท่วมรถได้สงบลง เมื่อเข้าไปช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายที่ติดอยู่บริเวณที่นั่งหน้ารถ 2 คน พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตจากถูกไฟคลอก ทราบชื่อคนขับว่า ส.ต.อ.อลังการ มุ่งพร อายุ 37 ปี ส่วนคนนั่งด้านข้างทราบชื่อว่า จ.ส.ต.(หญิง)ชวนพิศ อกนิษฐานนท์ อายุ 40 ปี ทั้งคู่เป็นตำรวจสังกัด สภ.อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี และเป็นสามีภรรยากัน


"ยางล้อหลังขวาระเบิด"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ.อลังการ ขับรถพาจ.ส.ต.(หญิง)ชวนพิศ ภรรยาที่มีอาการปวดท้อง ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลในตัวจังหวัด ขากลับได้ขับรถมาตามถนนที่เกิดเหตุ

และยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิด ส.ต.อ.อลังการ ซึ่งเป็นคนขับตกใจเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักตกลงไปข้างทางพุ่งชนต้นไม้จนสลบ และต่อมาเกิดประกายไฟ ทำให้ไฟลุกท่วมตัวรถคลอกคนทั้งคู่จนเสียชีวิต


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์