รถบัส ตกร่องกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 12 ตร. คาด คนขับหลับใน

รถบัส ตกร่องกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 12 ตร. คาด คนขับหลับใน

รถบัส เสียหลักตกร่องกลางถนน คนขับจมน้ำเสียชีวิต 1 เจ็บระนาว 12 คน เหตุเกิดสะพานข้ามคลอง ถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก อ.บรรพตพิสัย ตร. คาด คนขับหลับใน

ที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถบัสปรับอากาศ บริษัทเชิดชัยทัวร์ สายกรุงเทพ-ทุ่งช้าง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เสียหลักลงข้างทางก่อน รถไถลลื่นไปจมน้ำ บริเวณสะพานข้ามคลอง บนถนนทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก หลักกิโลเมตรที่ 37-38 ในพื้นที่ตำบลหนองกรด อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถ จำนวน 28 คน ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 12 คน ส่วนคนขับรถ ถูกคานรถทับจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลฯ เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เพื่อช่วยเหลือจนปลอดภัย ส่วนผู้โดยสารที่เหลือ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวขึ้นรถโดยสารไปยังปลายทางแล้ว

นายยศ วรรณชน หนึ่งในผู้โดยสารที่เดินทางมากับรถบัสบอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. รถคันดังกล่าว ได้เดินทางออกมาจากจังหวัดน่าน เพื่อเข้าสู่กรุงเทพฯ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ช่วงกลางดึก แต่ตนเองก็ไม่ได้หลับทราบเพียงว่า รถส่ายไปมา จากนั้นรถจึงตกข้างทางก่อนที่จะลื่นไถลลงไปในคลองที่มีน้ำลึกประมาณ 1 เมตร ซึ่งตอนนั้นผู้โดยสารทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจ เนื่องจากประตูด้านข้างรถถูกปิดหมด จึงได้ใช้ค้อนนิรภัยที่อยู่ในรถทุบกระจกรถจนแตก ทำให้ผู้โดยสารสามารถออกมาจากรถได้ทั้งหมด

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบรรพตพิสัย เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า คนขับรถอาจหลับใน แต่ก็จะต้องสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์