รถบรรทุกพ่วง-รถปิคอัพ เร่งหนีสัญญาณไฟแดง ชนกันยับ ตายยกครัว3ศพ

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 15 เมษายน ร.ต.ท.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวร สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนที่บริเวนแยกไฟแดงถนนเส้นวังน้อย ลำลูกกา หมู่ที่3ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตหลายรายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งที่เกิดเหตพบรถบรรทุกพว่ง18ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 50-7453 ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 50-7453 จอดขวางอยู่กลางแยก ด้านข้างรถบรรทุกพบรถปิคอัพยี่ห้ออีซูซุแค็ปสีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฒข 1436 กทม. สภาพพังยับเยิน และด้านข้างรถปิคอัพพบรถเก๋งโตโยต้า โคโลล่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 270 สระบุรี อีก1คัน ช่วงหน้ารถได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตภายในรถปิคอัพ จำนวน 2 ราย

 ทราบชื่อต่อมา คือนายสุวรรณ ทองคำน้อย อายุ 39 ปี และ น.ส.สายฝน อมร อายุ 35 ปี และด้านนอกรถห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชื่อ ด.ญ.วรรณิสา ทองคำน้อย อายุ7ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเกาะกลางถนน ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็น พ่อ แม่ ลูก ครอบครัวเดียวกัน  ส่วนผู้ที่อยู่ภายในรถเก๋งได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย พลเมืองดีนำส่ง โรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว

สอบถาม นายชู บูรณะ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่44หมู่4ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ คนขับรถบรรทุกพ่วง18ล้อ

ซึ่งยืนรออยู่ข้างรถตัวเองและไม่ได้หลบหนี  เปิดเผยว่าขับรถบรรทุกมาถึงแยกไฟแดง ในขณะนั้นยังเป็นไฟเหลืองจึงเร่งเครื่องเพื่อจะให้ทันก่อนที่ไฟจะแดง ในขณะเดียวกันทางด้านซ้ายของตนมีรถปิคอับขับมาจากแยกถนนเส้นตัดจากธัญบุรี-ลำลูก วิ่งตรงมาโดยไม่หยุด ในขณะที่ด้านนั้นไฟยังแดงอยู่ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ที่ขับปิคอัพมองไม่เห็นรถตนหรือว่าเข้าตั้งใจที่จะขับตัดหน้าแต่ว่าไม่พ้น จึงได้พยายามเบรกจนรถเสียหลักหมุนกลับหน้าไปทางวังน้อยแต่ไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์