รถบรรทุกปูนชนป้ายพลิกคว่ำย่านคลองหลวง


รถเทรลเลอร์บรรทุกปูน 28 ตัน ชนป้ายบอกทางพลิกคว่ำ ย่านคลองหลวง ปทุมฯ รถขาเข้า กทม.ติดยาว


วันนี้  15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.ประยูร ประกอบจันทร์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเทรลเลอร์บรรทุกปูนซีเมนต์ผง เสียหลักชนป้ายบอกทาง และพลิกคว่ำ ทำให้รถที่ใช้เส้นทางไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณช่องทางคู่ขนานของถนนพหลโยธินขาเข้า หลัก ก.ม.ที่38+700 หน้า รพ.ภัทรธนบุรี หมู่ที่6 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงพร้อม พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.สาธิต มิตรรัก สว.จร. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถเทรลเลอร์ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นยูดี สีบรอนด์เงิน ทะเบียนป้ายเหลือง 70-275
สมุทรสาคร ด้านหลังมีแท๊งบรรทุกปูนผงขนาดใหญ่ หมายเลขทะเบียน 70-3739 สมุทรสาคร พลิกคว่ำอยู่บริเวณช่องทางคู่ขนาน ทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปได้ในช่องทางคู่ขนาน ห่างกันเล็กน้อยบริเวณช่องทางด่วนพบป้ายบอกทางขนาดใหญ่ถูกชนได้รับความเสียหายจนหักโค่นลงมาขวางถนน ทำให้ยานพาหนะสามารถใช้เส้นทางได้เพียงช่องทางเดียว ส่งผลกระทบให้เกิดจากสะสมของจำนวนรถ เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถเครนขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียง จำนวน 2 คัน เพื่อเร่งนำรถที่เกิดอุบัติเหตุ และป้ายบอกทางที่ได้รับความเสียหาย ออกนอกเส้นทาง
   
จากการสอบสวน นายจักรี อยู่แย้ม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/8หมู่ที่ 6 ตำบลวังตะคร้อ อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย ให้การด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก ว่า ตนได้ขับรถเทรลเลอร์ของ บ.บุญฤทธิ์ ทรานสปอร์ต บรรทุกปูนผง จำนวน 28 ตัน เพื่อไปส่งให้กับแพ้นท์ปูน ในเขต กทม. แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเกิดหลับใน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ยังโชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
   
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งกระทบให้การจราจรติดขัดรถสะสมในเส้นทาง ไม่สามารถเคลื่อนตัวได้เป็นแถวยาวโดยรอบทุกเส้นทางกว่า 20 กม. และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรไปประสานเจ้าหน้าที่แขวงการทาง เพื่อให้นำอุปกรณ์ และกำลังพลมาช่วยเคลียร์ป้ายบอกทาง และทรัพย์สินของทางราชการออกนอกเส้นทาง เพื่อเคลียร์การจราจร คำตอบที่ได้คือ ต้องรอเวลาก่อน เนื่องจากไม่มีกำลังเจ้าหน้าที่ และในเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ถึงนำรถออกนอกเส้นทางได้เป็นผลสำเร็จ ทำให้รถบัสรถส่งพนักงาน และผู้ใช้เส้นทางต่างพากันส่ายหัวไปตาม ๆ กัน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์