รถบรรทุกทับช่างร่างเละขณะซ่อมรถ

รถบรรทุกทับช่างร่างเละขณะซ่อมรถ

วันที่ 20 พ.ค. ร.ต.อ.มงคล ละเหลา พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกทับคนตาย
 
ที่บ้านเลขที่
173/1 หมู่ 11 ชุมชนกุดหวาย ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ฯ และแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถบรรทุก “อู่ช่างแซะ” ตรวจสอบภายในอู่พบศพ นายสุรินทร์ บุญพบ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 6 ต.น้ำคำ อ.เมืองศรีสะเกษ สภาพศพถูกกระบะรถบรรทุกด้ำ 10 ล้อ สีขาว ทะเบียน 81-9834 ติดสติ๊กเกอร์หน้ารถว่า “หจก.สุรัตน์เจริญก่อสร้าง” ที่นำมาซ่อมที่อู่ดังกล่าว ทับร่างนายสุรินทร์ จนกระดูกสันหลังหักเลือดพุ่งกระเซ็นไหลนองเต็มพื้นเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเร่งนำศพออกมาตรวจสอบ

สอบสวน นายชำนาญ ไชยปัญญา อายุ 42 ปี เจ้าของอู่ ให้การว่า ตนมีผู้ช่วยช่างมาทำงานอยู่ที่อู่ด้วย จำนวน 2 คน

ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาทำงานแต่เช้า ส่วนผู้ช่วยอีกคนหนึ่งยังไม่มาทำงาน ก่อนเกิดเหตุตนได้เข้าเมืองไปซื้ออะไหล่รถ ส่วนภรรยาตนได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน จึงมีเพียงผู้ตายอยู่ที่อู่เพียงคนเดียว ต่อมาตนกลับจากซื้ออะไหล่เข้ามาที่อู่ถึงกับช็อกตกตลึงเมื่อเห็นผู้ตายถูกกระบะของรถบรรทุกคนดังกล่าวทับร่างอยู่ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือและตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้ลอดเข้าไปใต้ท้องรถเพื่อทำงานซ่อมรถคันดังกล่าวตามปกติ ซึ่งกระบะของรถบรรทุกด้ำได้ถูกยกขึ้นและมีเหล็กค้ำยันไว้ จากนั้นคาดว่าเหล็กค้ำยันดังกล่าวได้เกิดไถลล้มลงจึงเป็นเหตุให้ส่วนของกระบะรถดังกล่าวตกลงมาทับร่างผู้ตายจนเสียชีวิต..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์