รถบรรทุกดิน10 ล้อ พุ่งชน2 วัยรุ่นตายคาที่

เกิดเหตุ รถบรรทุกดิน 10 ล้อ พุ่งชน 2 วัยรุ่น ตายคาที่ เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือก่อนเผ่นเข้า ซอยตันรวมกลุ่มกับเพื่อนขณะที่ตร.เข้าสอบยังไม่พบตัวคนร้าย
เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนรถจักรยานยนต์บนถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ หน้าบริษัทเสาเข็มยูเนสโก้ จำกัด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จากการเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีบรอน-ดำ หมายเลขทะเบียน บยบ-116 กทม. ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ

สภาพถูกเหยียบแหลกทั้งคัน และมีเด็กวัยรุ่นเพศชายตายอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ราย สภาพเลือดท่วมตัวนอนกองอยู่ไม่ห่างจากจุดพบรถจักรยานยนต์มากนัก ทั้งคู่แต่งกายด้วยการสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์

จากการสอบสวนทราบว่ารถที่เฉี่ยวชนรถรถจักรยานยนต์ คือ รถ 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 83-4558 นครปฐม

หลังก่อเหตุแล้วได้ขับรถหลบหนีเข้า ซอยตัน ที่อยู่ห่างออกไปจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นที่จอดรถบรรทุกดิน อย่างไรก็ตามหลังจาก พ.ต.ท.ทองอยู่ นาคะสนธิ์ สารวัตรเวร สน.หนองแขม ได้เดินทางตรวจสอบภายในที่จอดรถดังกล่าว ก็ยังไม่มีใครยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ซึ่งอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป ซึ่งล่าสุดทราบชื่อของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คือ นายอนุรักษ์ เลิศเกษม อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่31/120 ม.5 แขวงและเขตหนองแขม กทม. และ นายสุริยา ดาวประดิษฐ์ อายุ 15 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างแพทย์เข้าร้วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์