รถบรรทุกคว่ำดับ1-เจ็บระนาว

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 16 พ.ย. ร.ต.ต.นวพล วิทยะเกริกไกร ร้อยเวร สน.พหลโยธิน

รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกหนังวัวหนังควายสดเต็มคันพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณใกล้สี่แยกรัชดาฯ ตัดลาดพร้าว ถ.ลาดพร้าว แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าไปบางกะปิ ใกล้ปากซอยลาดพร้าว 23 พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซุซู สีขาว ทะเบียน 82-0598 สมุทรปราการ

พลิกคว่ำอยู่ในสภาพตะแคงข้างเทกระจาด โดยบรรทุกหนังสัตว์ จำพวกหนังวัว หนังควาย มาเต็มคันรถ ทำให้หนังสัตว์ทั้งหมดกระจัดกระจายเต็มพื้นถนนเส้นลาดพร้าวทั้งขาเข้าและขาออก ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างมาก ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่ทราบชื่อ เป็นคนงานที่มากับรถบรรทุก ถูกหนังสัตว์น้ำหนักกว่า 1 ตันทับเสียชีวิตอยู่ข้างรถ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 7 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งร.พ.ไปก่อนหน้าแล้ว คือ นายสุจินต์ ศรีวงษ์ศา อายุ 42 ปี และนายไพบูลย์ อินทรีย์ อายุ 55 ปี ไหล่หลุดทั้ง 2 ราย ส่วนที่เหลือบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งทั้งหมดเป็นคนงานที่ติดมากับรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเปาโลโชคชัย 4 และโรงพยาบาลราชวิถี จากนั้นได้ประสานรถยกจากสำนักงานเขตจตุจักรเพื่อมาทำการยกรถบรรทุกเพื่อเคลียร์เส้นทาง ใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวไปรับหนังวัว หนังควาย จากโรงฆ่าสัตว์ไม่ทราบว่าย่านไหน คาดว่าน่าจะไปส่งที่โรงงานฟอกหนังที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ

โดยใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษกขับผ่านหน้าศาลอาญารัชดาฯ มาถึงแยกรัชดาฯ ตัดลาดพร้าว ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดพร้าวเพื่อวิ่งมุ่งหน้าไปบางกะปิ ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ขับฝ่าไฟแดงมา คนขับรถบรรทุกต้องหักพวงมาลัยหลบ แล้วทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนรถแท็กซี่ขับหลบหนีไปได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์