รถนักเรียนบาเจาะโดนจยย. ตัดหน้าหักหลบชนเสาไฟเจ็บ 19 คน

รถนักเรียนบาเจาะโดนจยย. ตัดหน้าหักหลบชนเสาไฟเจ็บ 19 คน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 ก.ค. ร.ต.ท.บัญชา สำเนียงประเสริฐ ร้อยเวร สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุรถโดยสารรับจ้างบรรทุกนักเรียนโรงเรียนสอนศาสนาดารุลศาสตร์สหวิทยา ซึ่งตั้งอยู่ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ชนเสาไฟฟ้าริมถนน ช่วงบริเวณบ้านส้มป่อย ม.4 ต.บาเจาะ ทำให้คนขับรถและเด็กนักเรียนรวม 19 คนบาดเจ็บ จึงสั่งระดมตำรวจทหารรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนนอนกระจัดกระจายร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ริมถนนและในสวนมะพร้าวริมทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันลำเลียง

ส่งรักษาโรงพยาบาลบาเจาะอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะเข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีเท่าดำ ทะเบียน บจ-6110 ปัตตานี ซึ่งอยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังคากระบะหลังหลุดออกจากตัวรถ และมีกระเป๋านักเรียนตกอยู่กระจัดกระจาย ห่างไปประมาณ 8 เมตรพบเสาไฟฟ้าริมถนนถูกรถชนหัก 3 ท่อน หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วเสร็จได้ขอสนับสนุนรถยกมาทำการเคลื่อนย้ายรถโดยสารรับจ้างบรรทุกนักเรียนไปเก็บไว้ที่สภ.บาเจาะ

ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปโรงพยาบาลซึ่งแพทย์และพยาบาลต่างช่วยกันปฐมพยาบาลเด็กนักเรียนกันอย่างชุนละมุน ซึ่งส่วนใหญ่มีรอยฟกช้ำดำเขียว และมีอาการมึนศีรษะ ส่วนนายเทพ เด็งมะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ม.11 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส คนขับรถ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและขาเพราะถูกกระแทกกับพวงมาลัย

จากการสอบสวนนักเรียนรายหนึ่งทราบว่า นายเทพขับรถโดยสารรับจ้างมารับพวกตนจำนวน 18 คน

ตามปกติทุกวันที่ว่าจ้างรับส่งไป-กลับจากพื้นที่ อ.บาเจาะกับ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เมื่อแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.วิ่งตัดหน้ากะทันหันทำให้นายเทพหักหลบไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง จนเสาไฟฟ้าหัก ก่อนจะชนโคนต้นมะพร้าว ตนและเพื่อนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระเด็นตกจากรถไปคนละทิศละทาง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์