รถทัวร์ป.2“โคราช-อุดร”คว่ำดับ7ศพ

วันนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ท.ทองดี โคตรประทุม พงส.สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ บนถนนสายนครราชสีมา-ขอนแก่น ขาออกตัวเมืองนครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 29-30 พื้นที่บ้านบิง ต.บิง อ.โนนสูง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 แพทย์เวรโรงพยาบาลโนนสูง และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
   
ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศชั้น 2 สีส้ม วิ่งระหว่างนครราชสีมา-อุดรธานี ทะเบียน 10-6079 นครราชสีมา เลขข้างรถ210-1


เสียหลักพุ่งลงตกลงข้างทาง ซึ่งเป็นป่าหญ้าเกาะกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำขวางถนนฝั่งตรงข้าม สภาพรถด้านหน้าพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังมีพระภิกษุทนพิษบาดแผลไม่ไหวมรณภาพที่โรงพยาบาล 1 รูป

ส่วนในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต และกระเด็นตกออกมาจากรถรวม 6 ราย ทราบชื่อ นายไพบูลย์ ศุภสุข อายุ 27 ปี นายนระเศษ จู๋นางรอง อายุ 43 ปี ด.ช.ณัฐวัฒิ นาดี อายุ 3 ขวบ นางคาน ตันภักดี อายุ 46 ปี หญิงไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 40 ปี ผิวขาว และรายสุดท้ายเป็นหญิงไทย ไม่ทราบชื่อ อายุ 40 ปี ผิวดำแดง แต่ละศพอยู่ในสภาพร่างแหลกเหลว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาล เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

จากการตรวจสอบทราบว่า รถโดยสารคันดังกล่าวออกจากสถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 2 เพื่อนำผู้โดยสารเต็มคันรถเดินทางไป จ.อุดรธานี

ขณะรถวิ่งมาถึงบริเวณที่เหตุนั้น เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงบริเวณป่าหญ้าเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งพลิกคว่ำขวางถนนฝั่งตรงข้าม เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า บริเวณคันส่งบังคับล้อของรถได้หลุดออกจากข้อต่อ ทำให้คนขับไม่สามารถบังคับล้อได้ จึงเสียหลักพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์