รถทัวร์ชนสยอง!! ร่างนิรนามกระโจนใส่ ตายหลายศพ

รถทัวร์ชนสยอง!! ร่างนิรนามกระโจนใส่ ตายหลายศพ

เวลา 02.30 น. วันที่ 10 เมษายน 2560 ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอเนินสง่า รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุรถทัวร์ชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตคาที่บริเวณหน้าชัยวัฒนาขนส่งเลยจุดกลับรถเนินสง่า 400 เมตร ก่อนก่อนถึงปั๊ม PT บ้านโคกแพงพวย ถนนหมายเลข 201 สาย ชัยภูมิ-สีคิ้วกม.ที่ 108-109(ฝั่งขาออกเมือง) จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายใส่เสื้อแจ็คเก็ตลายแขนยาวสวมกางเกงยีนส์สีดำ สภาพใบหน้าหัวเละ กระดูกหักหลายท่อน เป็นภาพสยดสยอง อายุประมาณ 30-40 ปี ในตัวไม่พบหลักฐานทางราชการว่าเป็นใครมาจากไหน นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน

ห่างกันข้างทางพบรถทัวร์โดยสารประจำทางสีฟ้า-ขาว ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 15-9574 กทม. กระจกด้านหน้าแตก โดยมีนายพรชัย สุรีพันธ์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ซึ่งติดสติ๊กเกอร์ข้างรถของบริษัทภูกระดึงทัวร์ วิ่งรับผู้โดยสารสายกรุงเทพ-เลย-เชียงคาน โดยนำลูกทัวร์โดยสารมาทั้งหมดกว่า 31 ราย อยู่ในอาการตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จอดนิ่งอยู่ริมทางโดยมีชาวบ้านละแวกนั้นออกมาดูและเล่าว่า ถนนช่วงนี้มืดมากแล้วเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและเกือบเสียชีวิตอีกหลายราย ซึ่งล่าสุดเมื่อ 3-4 วันนี้ ได้มีกลุ่มเด็กแว้นมาประลองความเร็วแล้วเกี่ยวกันล้มเอง เสียชีวิตมาแล้ว 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย และครั้งนี้ก็มีคนเดินข้ามถนนถูกรถชนเพิ่มอีก

เบื้องต้นจากการสอบถามนายพรชัย คนขับรถทัวร์คันดังกล่าวให้การว่า ตนได้พาลูกทัวร์ทั้งหมด 31 คน มาจากสถานีท่าลีจังหวัดเลยมุ่งหน้ารับผู้โดยสารตามจุดสถานีไหล่ทางปลายทางสู่กรุงเทพมหานคร จนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนหลัก และเป็นช่วงที่ถนนมีความมืดตนได้ขับมาคู่กับรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งตนอยู่เลนด้านซ้าย อยู่ๆก็มีคนเดินข้างถนนออกมากลางเลนของตน ทำให้ตนเหยียบเบรกแต่ก็ชนเข้าอย่างจังทำให้รถส่ายไปส่ายมา สักครู่หนึ่งตนจึงควบคุมรถพาผู้โดยสารจอดลงไหล่ทางได้อย่างปลอดภัยแล้วตนก็วิ่งไปดูพร้อมเด็กรถและโทรแจ้งจนท.ให้ทราบ ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าน่าจะเป็นคนไม่สมประกอบหรือคนเมาหรือไม่ เพราะเวลานี้จะมีใครมาเดินอยู่ข้างทางค่ำๆ มืดๆ แล้วก็กระโจนพุ่งออกมาตัดหน้ารถของตน ซึ่งตนก็เพิ่งจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้เป็นครั้งแรก โชคยังดีผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงโทรแจ้งทางบริษัทให้นำรถสำรองมาเปลี่ยนถ่ายนำผู้โดยสารสู่จุดหมายปลายทางต่อไป

ขณะที่ ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เนินสง่า จะได้ขอตรวจสอบกล้องหน้ารถทัวร์เพื่อหาหลักฐานและขอเชิญตัวคนขับรายนี้ไปสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ ให้ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นไม่พบบัตรประชาชนหรือหลักฐานทางราชการใดใดซึ่งจะได้ตรวจสอบถามคนในละแวกนั้นว่าเป็นญาติใคร หรือมีคนรู้จักหรือไม่ โดยได้มอบร่างให้กับมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิเพื่อนำไปเก็บที่สุสานรอญาติมาติดต่อเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์