รถทัวร์ขนนักท่องเที่ยวภูเก็ตเสียหลักชนระบะตาย1

เกิดเหตุรถทัวร์ของ "บริษัททัวร์ Hello Phuket " เสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1คน และเสียชีวิตคาที่ 1 คน ในพื้นที่ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

เกิดเหตุรถทัวร์ของบริษัท Hello Phuket เสียหลักพุ่งชนประสานงากับรถกระบะบริเวณ
ทางแยกเข้าสนามบิน สามแยกในยาง ระหว่างพานักกท่องเที่ยวชาวต่างชาติประมาณ 40 คน เดินทาทางออกจาก จ.ภูเก็ต ผ่าน อ.ถลางมาประมาณ 1 กิโลเมตร โดยที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งมีป่ารกทึบตามข้างทาง จากการตรวจสอบพบรถทัวร์คันที่เกิดเหตุเฉี่ยวเสาไฟฟ้า ส่วนหัวพุ่งเข้าไปในป่าข้างทางที่เป็นป่าหญ้าที่รกทึบสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ไกล้กันพบรถกระบะบรรทุกของสพหรับขายในตลาดนัดสภาพถูกชนพังยับอีก 1 คัน และในที่เกิดเหตุมีชาวต่างชาติประมาณ 40 คน หนีตายอย่างชุนมุนวุ่นวาย
 
เมื่อตรวจสอบรถทั้ง 2 คันพบว่า


ในส่วนของรถบัสไม่มีใครได้รับอันตราย แต่มีผู้โดยสารที่นั่งมากับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ 1 คน และ เสียชีวิตคาที่ 1 คน ซึ่งขณะนี้ถุกหามส่ง รพ.ถลางเรียบร้อยแล้ว และจากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งรถทั้ง 2 คัน ได้เข้าโค้งพร้อมกัน และรถบัสเกิดลื่นหลุดโค้ง ไถลมาชนรกกระบะอย่างแรง ก่อนที่จะพุ่งตกข้างทางไป จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์