รถตู้โรงเรียนสามโคกกลับจากงานเลี้ยงแหกโค้งเจ็บ6

รถตู้โรงเรียนสามโคกกลับจากงานเลี้ยงแหกโค้งเจ็บ6


เกิดเหตุรถตู้นักเรียน โรงเรียนสามโคก กลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน เสียหลัก แหกโค้ง ชนต้นไม้บริเวณถนนสาย 347 ปทุมธานี - ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย


เกิดอุบัติเหตุรถตู้โรงเรียนสามโคก เสียหลักชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง บริเวณถนนสาย 347 ปทุมธานี - ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.5 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดภายใน จำนวน 6 ราย โดยรถตู้คันที่เกิดเหตุ เป็นรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า ไฮเอซ หมายเลขทะเบียน อว 925 กรุงเทพฯ ชนกับต้นไม้ สภาพด้านหน้ารถยุบมีผู้โดยสารติดภายในเป็นชาย เจ้าหน้าที่มูลนิธีป่อเต็กตึ๊ง ต้องนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือนำออกมาได้ นำตัวส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 1 ราย และ ร.พ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส 5 ราย



จากการสอบปากคำ นายธีรวัฒน์ เอี่ยมมาลา อายุ 20 ปี คนขับรถ ให้การว่า ได้พากลุ่มเด็กนักเรียนชั้น ม.5 ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนในตัวเมืองปทุมธานี และขากลับขณะถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับฝนตก ทำให้ถนนลื่น รถเลยเสียหลักตกลงข้างทางไปชนกับต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย โดยมี นายวัชระ พวงผกา อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ขาติดภายใน เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ นายปิยะ สมศีรษะ น.ส.จุฑาภรณ์ กุลมา น.ส.สุวพิศ ข้ามชาติ น.ส.ศิริพร (ไม่ทราบนามสกุล) และหญิงอีกราย ไม่ทราบชื่อ ทั้งหมดเป็นนักเรียน โรงเรียนสามโคก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์