รถตู้โดยสารซิ่งชนท้ายรถทัวร์เจ็บระนาว

รถตู้โดยสารซิ่งชนท้ายรถทัวร์เจ็บระนาว

เกิดเหตุรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ชนท้ายรถทัวร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 คน ผู้โดยสารรถตู้เผย คนขับๆรถเร็วและน่าหวาดเสียวตั้งแต่ออกจากต้นทาง

เหตุเกิดก่อนเที่ยงวันนี้  บนถนนสายเอเชีย กม.112-113 ตำบลโพนางดำออก อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท

 คู่กรณีเป็น
รถตู้โดยสารร่วม บขส. สายกรุงเทพฯ-นครสวรรค์ ทะเบียน 15-0490 กทม. สภาพหน้ารถยุบ มีผู้โดยสารด้านหน้าติดภายในรถ 1 คน นอกจากนี้ พบผู้โดยสารภายในรถ รวมคนขับ 15 คน ได้รับบาดเจ็บ หัวแตก และฟกช้ำตามร่างกาย ต้องนำตัวส่ง รพ.สรรพยา 6 คน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถทัวร์โดยสารสีฟ้า สายกรุงเทพฯ-ตาคลี ทะเบียน 10-1505 ลพบุรี มีร่อยรอยถูกชนท้ายด้านขวา มีรอยยุบเล็กน้อย โชคดีมีผู้โดยสารมาเพียงคนเดียว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจสอบสวน ทราบว่ารถตู้โดยสารคันเกิดเหตุ มีนายบุญธรรม จักษรเนาวรัตน์ อายุ 61 ปี เป็นคนขับ ซึ่งผู้โดยสารที่มากับรถตู้โดยสาร พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีพฤติกรรมขับรถเร็ว หวาดเสียว ตั้งแต่ขับออกมาจากจังหวัดนครสวรรค์ และเกือบเกิดเหตุหลายครั้งจนมาเกิดเหตุที่จังหวัดชัยนาท

ด้านนายสุทิน พิมพ์จันทร์ พนักงานบริการบนรถทัวร์คันเกิดเหตุ ให้การว่ารถตู้โดยสารเกือบชนเข้ากับรถกระบะบรรทุกปลาร้าคันหนึ่ง แต่หลบทัน
 
ทำให้รถตู้พุ่งมาชนท้ายรถทัวร์ได้รับความเสียหาย ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย
สำหรับผู้บาดเจ็บที่ต้องนอนโรงพยาบาลสรรพยา ได้แก่ นายวิโรจนศักดิ์ โล่ห์สมบัติ อายุ 58 ปี  นางบุญช่วย ทองเอม อายุ 66 ปี ส่วนอีกรายเป็นหญิงอาการสาหัสยังไม่ทราบชื่อ ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สิงห์บุรี ส่วนคนอื่นๆ ทำแผลแล้วกลับบ้านได้


รถตู้โดยสารซิ่งชนท้ายรถทัวร์เจ็บระนาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์