รถตู้รับคนกลับยโสธร ลื่นฝนชนต้นไม้พลิกคว่ำพังยับ เจ็บยกคัน 6 ราย

รถตู้รับคนกลับยโสธร ลื่นฝนชนต้นไม้พลิกคว่ำพังยับ เจ็บยกคัน 6 ราย


รถตู้รับคนจาก กทม. กลับยโสธร ระหว่างทางเจอฝนถนนลื่น เสียหลักชนต้นกระถินณรงค์ข้างทางพลิกคว่ำ โชเฟอร์และผู้โดยสารเจ็บทั้งหมดรวม 6 ราย

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 60 พ.ต.ต.ชัยวิชิต มาตย์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้ข้างทางจนพลิกคว่ำช่วงเช้ามืด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนแจ้งสนิท ปากทางเข้าบ้านขุมเงิน ต.ขุมเงิน อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน้วยกู้ภัยฮุก 31 ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ ทะเบียน นข 2602 ยโสธร สภาพด้านหน้ารถพังยับ หลังคายุบ พลิกตะแคง คนขับคือ นายคะนอง พรมวัฒน์ อายุ 33 ปี ชาวยโสธร ได้รับบาดเจ็บร่างอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับที่นั่งคนขับ ส่วนผู้โดยสารบาดเจ็บยกคัน 5 คน เจ้าหน้าที่นำทั้งหมดส่ง รพ.ยโสธร นอกจากนี้ ขณะเกิดเหตุมีเปลวไฟลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องยนต์ด้วย แต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดสารเคมีสกัดไฟเอาไว้ได้ก่อนจะลุกไหม้ทั้งคัน

จากการสอบถามคนขับรถ ทราบว่า วิ่งรถรับส่งผู้โดยสารตามหมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ จ.ยโสธร เพื่อไปยังกรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุรับผู้โดยสารจากกรุงเทพมหานคร 5 คน มุ่งหน้ากลับ ต.ดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร แต่ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอดเส้น กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางตรงมีน้ำขังผิวจราจร และด้วยความเร็วของรถทำให้รถเสียการทรงตัว ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเสียหลักชนเข้ากับต้นกระถินณรงค์ข้างทางอย่างแรงจนรถพลิกตะแคง ส่งผลให้รับบาดเจ็บรวม 6 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถตู้ให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์