รถตู้บัณฑิตใหม่เสยต้นไม้ตายคาที่7ศพเจ็บระนาว8ราย

รถตู้บัณฑิตใหม่เสยต้นไม้ตายคาที่7ศพเจ็บระนาว8ราย

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 1 ก.ค. ร.ต.ท.สนิท นุ้ยพิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร
 
รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ที่บริเวณถนนสายเอเซีย 41 หมู่ 11 ต.นาขา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยหลังสวน

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน น 3607 สงขลา ของสำนักกฏหมายอนุสรณ์ มรรคาเขต (สจ.โอบ)

สภาพชนอัดก็อปปี้ติดกับต้นไม้จนรถพังยับทั้งคัน ตรวจสอบในซากรถพบ ผู้เสียชีวิต 7 ราย ประกอบด้วย นายมูฮะหมัด เพชรเนียม อายุ 19 ปี คนขับรถ นายดลหมีด สง่าบ้านโคก อายุ 48 ปี นายสมนึก หนูชูสุข นางฮามินะ หนูชูสุข น.ส.ปทิตตา สง่าบ้านโคก (ทั้งสามรายไม่ทราบอายุ) และผู้เสียชีวิตชายไม่ทราบชื่อและนามสกุลอีก 2 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 8 ราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บส่ง รพ.หลังสวน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมูฮะหมัด ได้ขับรถตู้คันดังกล่าวพาญาติพี่น้องกลับจากร่วมพิธีรับปริญญาของ น.ส.ปทิตตา
 
ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยมุ่งหน้าลงภาคใต้ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนนก่อนชนเข้ากับต้นไม้อย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากคนขับหลับใน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์