รถตู้นักกีฬาร.ร.ราชบุรีชนกระบะที่บุรีรัมย์ดับ2เจ็บ10

รถตู้นักกีฬาร.ร.ราชบุรีชนกระบะที่บุรีรัมย์ดับ2เจ็บ10

เกิดเหตุรถตู้นักกีฬา ร.ร.ชื่อดังในราชบุรี ประสานงากระบะ ที่บุรีรัมย์ ดับ 2 เจ็บนับ 10

เกิด อุบัติเหตใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รถบัสของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในราชบุรี มีนักกีฬาและอาจารย์ผู้ฝึกสอน กำลังเดินทางไปแข่งขันกีฬาที่ จ.ศรีสะเกษ เกิดอุบัติเหตุประสานงากับรถกระบะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บอีกนับสิบราย โดยที่ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถตู้และอาจารย์ของโรงเรียน ทั้งนี้ ทางหน่วยกู้ภัยได้นำคนเจ็บนำส่ง ร.พ.ใกล้เคียงแล้ว

ความคืบหน้าอุบัติเหตุ จ.บุรีรัมย์ รถยนต์กระบะโตโยต้า ไมท์ตี้-เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน นข 9233 บุรีรัมย์

ที่กำลังจะไปรับนักเรียนในตัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ชนประสานงากับรถตู้โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ที่ขนนักกีฬาตะกร้อของทางโรงเรียน ไปแข่งกีฬาที่ จ.ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้คนขับรถกระบะและครูที่นำนักเรียนมาเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 2 ศพ ส่วนด้านนักเรียนบาดเจ็บ 11 ราย จำนวนนี้สาหัส 2 ราย บริเวณถนนโชคชัย-เดชอุดม เส้นประโคนชัย-ปราสาท

พ.ต.ท.ทอง ดี วิชชุเมธาลักษณ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประโคนชัย

รับแจ้งเหตุรถชนกันบริเวณถนนสายโชคชัย-เดชอุดมช่วงเส้นทางจาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มุ่งหน้า อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ห่างจากตัว อ.ประโคนชัย ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า แคป ไมท์ตี้เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน นข 2933 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนจากตัว อ.ประโคนชัย-ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย ขับมาจาก ต.ไพศาล มุ่งหน้ามารับนักเรียนในตัว อ.ประโคนชัย เกิดชนประสานงาเข้าอย่างจังกับรถตู้รับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ที่กำลังนำนักกีฬาตะกร้อของโรงเรียนไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 "ศรีสะเกษเกมส์" จ.ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้ นายมี พูนสบาย คนขับรถกระบะ และ นายบัญชา พวงนวม ครูพลศึกษา ที่ควบคุมนักกีฬา เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ นักเรียนซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนฯ ที่นั่งมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 9 ราย โดยจำนวนนี้ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย

ประกอบด้วย 1.นายนัยฤทธิ์ มาลี (สาหัส) 2.น.ส.สายธาร ปิ่นค้า (สาหัส) 3.น.ส.กรรณิกา อินทิราช 4.นายอิทธิชัย เกษมสวัสดิ์ 5.น.ส.กุลสตรี อินนวม 6.น.ส.พรไพรินทร์ แป้นทอง 7.น.ส.ชลธิชา กลับมา 8.น.ส.หทัยชนก ซื้อชูทอง และ 9.นายเพชร พุ่มเดชังกูล ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ โดยต้องรอสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้บาดเจ็บที่นั่งมาในรถตู้ก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ทำการส่งไปรักษาตัวยัง ร.พ.ประโคนชัย 7 ราย และ ร.พ.บุรีรัมย์ 2 ราย เนื่องจากอาการสาหัส


รถตู้นักกีฬาร.ร.ราชบุรีชนกระบะที่บุรีรัมย์ดับ2เจ็บ10


รถตู้นักกีฬาร.ร.ราชบุรีชนกระบะที่บุรีรัมย์ดับ2เจ็บ10


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์