รถตู้ทัวร์นำเที่ยว พุ่งชนประสานงากับรถพ่วง 18 ล้อ คนขับดับพร้อมผู้โดยสารต่างชาติ 2 ศพ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 1 ก.ย. พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถตู้ทัวร์ ชนรถ18 ล้อมีผู้เสียชีวิตด้วย ได้รับแจ้งแล้ว พร้อมกู้ภัยสว่างสระแก้ว ไปยังที่เกิดเหตุทันที บนถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว พบรถตู้

โดยสารชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ช่วงบริเวณหน้าปั้มแก๊ส NGV หมู่ 7 บ้านใหม่ไพรวัลย์ ต.สระขวัญ จ.สระแก้ว เป็นรถตู้โดยสาร โตโยต้าคอมมูเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0210 ตราด (ป้ายเหลือง) ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี้ห้อฮีโน่ สีชมพู-ขาว หมายเลขทะเบียน 82-6325 ตัวหัว 82-6326 ตัวลูก (ป้ายขาว) โดยด้านหน้ารถตู้ติดอยู่กับด้านข้างของรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ และผู้บาดเจ็บอีก 9 รายทั้งหมดเป็นชาวต่างชาติ คนเจ็บถูกลำเลียงส่ง รพ.สมเด็จพยุพราชสระแก้วแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้โดยสารคันดังกล่าวขับมาจากโรงเกลือมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมีผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติทั้งหมดและคนขับรถรวม 10 คน ขณะวิ่งมาบนถนนสาย 359 ด้วยความเร็วสูง พอมาถึงช่วงบริเวณปั้มแก๊ส NGV ดังกล่าว ได้มีรถบรรทุกพว่ง 18 ล้อกำลังขับมุ่งหน้าไปทางอรัญฯ แต่ขณะนั้นรถตู้โดยสารได้พยายามขับแซงขวาแต่ไม่พ้น จึงได้พยายามหักหลบ แต่ก็ไม่พ้นพุ่งเข้าชนด้านหน้ารถบรรทุกที่วิ่งสวนมา เป็นเหตุทำให้รถตู้ชนประสานงากับรถบรรทุก 18 ล้อดังกล่าว และจากการสอบถามทราบว่า มีนายสมศักดิ์ พลอยงาม อายุ 50  ปี อยู่บ้านเลขที่ 308 ซ.รวมมิตร ถ.ราษฏร์บำรุง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร เป็นคนขับ และเสียชีวิตคาที่ และมีผู้โดยสารเสียชีวิตอีก 1 ราย ไม่ทราบชื่อ นั่งบริเวณด้านหลังคนขับ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์