รถตู้ตร.อ่างทองกลับจากคุมม็อบอพส.ชนแท็กซี่ดับ2เจ็บ12

รถตู้ตร.อ่างทองกลับจากคุมม็อบอพส.ชนแท็กซี่ดับ2เจ็บ12


สลด! รถตู้ ตร.คุมม็อบ เสธ.อ้าย กลับพื้นที่ ประสานงาแท็กซี่ ที่แยกป่าโมก อ่างทอง ตร.ดับคาที่ 2 นาย สาหัส 4 นาย

เจ็บรวม 12 นาย ด้านรองผู้การ เผย แท็กซี่เฉี่ยวชนจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ แม้เปิดสัญญาณไฟแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุสลดขึ้น เบื้องต้น รับรายงานจาก จนท.กู้ภัย จ.อ่างทอง ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง โดยที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกป่าโมก จ.อ่างทอง พบรถตู้ ทะเบียน ฮภ 1581 กทม. สีขาว ซึ่งเป็นรถตู้บรรทุกตำรวจ ที่กลับจากภารกิจดูแลการชุมนุม ขององค์การพิทักษ์สยาม ที่ กทม. ชนประสานงากับรถแท็กซี่ ทว 7780 กทม. กลางสี่แยกไฟแดง เบื้องต้น ทำให้นายตำรวจเสียชีวิตคาที่ 1 นาย คือ จ.ส.ต.ศราวุธ ลาวงศ์ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ป่าโมก และ มีตำรวจที่ร่วมขบวนได้รับบาดเจ็บอีก 12 นาย อาการสาหัส 4 นาย ล่าสุด นำตัวส่ง ร.พ.ป่าโมก แล้ว ซึ่งถือเป็นเหตุสลดที่เกิดขึ้นกับตำรวจที่ถูกระดมพลจากทั่วประเทศ ที่มาดูแลม็อบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เปิดเผยความคืบหน้า กรณีอุบัติเหตุ รถตู้ตำรวจพลิกคว่ำ ว่า สาเหตุที่รถตู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กลับจากการปฏิบัติหน้าที่ ประสบอุบัติเหตุ ทราบว่า พอรถมาถึงบริเวณ สี่แยกพญาไท ในท้องที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง มีแท็กซี่ขับมาจากเส้นทาง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถตู้ตำรวจได้เปิดสัญญาณไฟและชะลอความเร็วจนถึงที่สุดแล้ว แต่ยังเฉี่ยวชนกัน จนรถตู้ตำรวจพลิกคว่ำหลายตลบ จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ 1 นาย เสียชีวิตคาที่ ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บ 9 นาย ในจำนวน 9 นายนั้น บาดเจ็บสาหัส 4 นาย และกำลังประสานงานกับทางโรงพยาบาล ว่าจะส่งต่อไปยังโรงพยาบาลใน จ.อ่างทอง และทางด้านผู้บังคับบัญชาทุกนาย รวมทั้ง ตน ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว เจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บด้วย ซึ่งกำลังประสานให้นำตัว ตำรวจที่บาดเจ็บสาหัส มารักษาตัวที่โรงพยาบาล
ตำรวจแล้ว

โฆษก สตช. ส่งนายตร.รถคว่ำมา ร.พ.ตร. คืนนี้

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีรถตู้ ทะเบียน ฮภ 1581 กทม. สีขาว บรรทุกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กลับจากภารกิจดูแลการชุมนุม ขององค์การพิทักษ์สยาม ที่กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถแท็กซี่ บริเวณสี่แยกป่าโมก จ.อ่างทอง ว่า ภายหลังจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานไปยัง โรงพยาบาลตำรวจ ให้เตรียมความพร้อมไว้ เพื่อรองรับผู้ได้รับบาดเจ็บมารักษานั้น ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้รถศูนย์ส่งกลับของโรงพยาบาลตำรวจ เดินทางไปรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 ราย มารักษาตัวยังห้อง ICU เนื่องจากมีอาการหนัก คาดว่าจะเดินทางมาถึงในเวลา 24.00 น. ขณะที่ผู้ใด้รับบาดเจ็บรายอื่น ยังคงให้รักษาตัวที่โรงพยาบาลท้องที่ ส่วนการให้ความช่วยเหลือในเรื่องของสวัสดิการนั้น จะมีการช่วยเหลือเต็มที่อย่างแน่นอน

รถตร.คว่ำตายเพิ่มอีก1 รวมเป็น 2 นาย -ส่งฮ.ไปรับคนเจ็บแล้ว

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากรกณีรถตู้ของตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ประสบเหตุคว่ำ ที่แยกป่าโมก ล่าสุด มีนายตำรวจเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 นาย แล้ว คือ ส.ต.อ.มงคลชัย ม่วงชัย ผบ.หมู่ (ส) สภ.ป่าโมก อายุ 35 ปี รวมมีนายตำรวจเสียชีวิต 2 นาย และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 นาย ซึ่งอาการไม่น่าไว้วางใจ ทาง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ไปรับผู้บาดเจ็บทั้งหมด มารักษาตัว ที่ ร.พ.ตำรวจ โดยด่วนแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์