รถตู้ซิ่งแหกด่านย้อนศรเสยจยย.-เก๋ง สุดสยอง!! ลากศพหนุ่มไปไกล-ตีนผียังขับหนีตร.

รถตู้ซิ่งแหกด่านย้อนศรเสยจยย.-เก๋ง สุดสยอง!! ลากศพหนุ่มไปไกล-ตีนผียังขับหนีตร.

วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 ก.ค. พ.ต.ต.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตู้ขับหนีด่านตรวจย้อนศรชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ช่วงบนสะพานข้ามคลองสาม ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพูดำ ทะเบียน องย 381 กทม. สภาพพังยับเยินล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน มาร์ช สีขาว ทะเบียน 3 กฎ-4393 กทม. จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน จนได้รับความเสียหาย

 นอกจากนี้บริเวณจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายธีรพงษ์ ว่องวิการณ์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับรถจยย. สภาพศพแขนขาหัก มีบาดแผลหลายแห่ง ใกล้กับพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางสมปอง สายคำ อายุ 33 ปี มีอาการบาดเจ็บสาหัสขาขวาหัก เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.แพทย์รังสิต

 จากการสอบสวนนายณัฐวัฒน์ บุญเกิด อายุ 44 ปี คนขับรถเก๋ง นิสสันมาร์ช


ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถยนต์ตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกับผู้บาดเจ็บ ขณะนั้นได้มีรถยนต์ตู้ โตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ขับย้อนศรด้วยความเร็วสูงมาช่องทางซ้ายสุด ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์กับรถของตนอย่างแรง ซึ่งรถตู้ได้ลากร่างผู้เสียชีวิตไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนที่ร่างของผู้ขับขี่จะมุดออกมาทางด้านท้ายรถ จากนั้นโชเฟอร์รถตู้ยังเร่งเครื่องหลบหนีย้อนศรไปตามถนนเส้นทางถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้าไปด้วยความเร็วสูง

 สักพักได้มีรถยนต์สายตรวจจราจรของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ขับตามรถตู้มาอย่างรวดเร็ว

 โดยบอกว่าได้ขับตามรถตู้ที่ย้อนศรมา หลังจากตั้งด่านจับกุมผู้กระทำความผิดทั่วไปอยู่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ตรงข้าม รพ.เอกปทุม ขณะนั้นได้มีรถตู้เข้ามาในด่านแล้วเห็นเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้น แต่คนขับได้ขับหลบหนีเจ้าหน้าที่ย้อนศรมา แล้วได้เฉี่ยวชนรถผู้ตายดังกล่าว หลังก่อเหตุยังคงหลบหนีไป ซึ่งในจุดเกิดเหตุได้พบกันชนและหมายเลขป้ายทะเบียน ฮง-2314 กทม. ของรถตู้ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าต้องมีสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ในรถตู้คันดังกล่าวแน่นอนคนขับถึงหลบหนีแบบไม่คิดชีวิต ซึ่งจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 ต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. พ.ต.ต.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี


 รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ว่า พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮง-2314 กทม. ด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนได้รับความเสียหายพังยับเยินจอดอยู่บนถนนสายกาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าบางปะอิน หลัก กม.ที่ 17+200 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 กม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นรถตู้ที่เกิดอุบัติเหตุและหลบหนีด่านตรวจของตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จอดอยู่ริมทาง แต่ไม่พบผู้ขับขี่ โดยประตูทุกด้านถูกล็อกไว้ จึงให้รถยกนำรถมาที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อรอการตรวจสอบอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์