รถตู้ขาว 10 คนเรียงคิวยับ ฉุดนร.ม.4

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มิ.ย.


ขณะที่ ร.ต.ท.นฤพล กรุณา ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้มีพลเมืองดีนำ น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 บ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในสภาพที่อิดโรย ผมเผ้ายุ่งเหยิง เดินโซเซ ที่เป้ากางเกงเต็มไปด้วยเลือด เข้าแจ้งความว่า น.ส.แก้วถูกแก๊งนรกฉุดพามาเรียงคิวข่มขืนยับ ก่อนที่เหยื่อจะหนีพ้นการควบคุมตัวออกมาขอความช่วยเหลือบนถนนบายพาส 7 ตอน 2 หน้าวัดต้นกระรอก บ้านตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง ให้พาเข้าแจ้งความดังกล่าว

สอบสวน น.ส.แก้วให้การว่า


เมื่อเวลา 5 ทุ่มของวันที่ 9 มิ.ย. ได้เดินลงจากแฟลตที่พักย่านเยาวราช กทม. เพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้กับที่พัก โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จู่ๆก็มีรถตู้แบบหลังคาสูง 2 คัน สีขาว ติดฟิล์มดำทึบไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ม่านสีฟ้า ขับมาจอดดักหน้า จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 3 คน ใส่หมวกแก๊ป ปิดบังใบหน้ากระโดดลงจากรถบุกฉุดอุ้มตนขึ้นไปบนรถตู้ โดยมีเสียง 1 ในคนร้ายพูดไม่ค่อยชัดคล้ายคนต่างชาติ ขู่บังคับว่าอย่าคิดขัดขืน ไม่เช่นนั้นจะส่งไปขายที่มาเลเซีย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าขัดขืน


เหยื่อแก๊งหื่นกามให้การอีกว่า


ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถตู้ พบมีชายฉกรรจ์อีกกว่า 10 คนนั่งอยู่ในรถด้วย และขับตามหลังกันไป 2 คัน มุ่งหน้าออกนอกเขตกรุงเทพฯ แต่ไม่ทราบว่าเป็นเส้นทางใดบ้าง เพราะรถติดผ้าม่าน จนเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที กลุ่มคนร้ายแสดงอาการหื่น จับร่างตนกดให้นอนกับเบาะ แล้วถอดเสื้อผ้าจนเปลือย ลงมือเรียงคิวข่มขืนอย่างหื่นกระหายจนสำเร็จความใคร่ทุกคน พยายามยกมือไหว้ร้องขอแต่ก็ไม่เป็นผล หนำซ้ำยังถูกตบตีและอุ้มไปให้พวกที่อยู่ในรถตู้อีกคันจำนวน 4-5 คน เรียงคิวข่มขืนด้วย โดยที่เบาะหลังสุดของรถคันหลังพบมีหญิงสาวนั่งอยู่ 4-5 คน คาดว่าน่าจะเป็นหญิงที่ถูกฉุดมาเช่นกัน

น.ส.แก้วให้การด้วยว่า


พอฟ้าสว่างแก๊งหื่นกามพากันหลับสลบไสล จึงคิดหาวิธีหนีโดยแกล้งทำเป็นปวดฉี่ และบอกคนขับรถให้จอดแวะลงข้างทาง ซึ่งคนขับก็ยอมจอดรถให้ ตนวิ่งเข้าไปหลังพุ่มไม้ พอได้โอกาสรีบวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต เพราะระหว่างที่วิ่งมีแก๊งหื่นกามไล่ตาม แต่พอวิ่งตามมาได้ราว 200 เมตร แก๊งหื่นก็หันหลังวิ่งกลับไปที่รถ แล้วพากันขับเผ่นหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนประคองตัวเองเดินโซซัดโซเซ กระทั่งมาพบชาวบ้านขอความช่วยเหลือให้พาเข้าแจ้งความ


พ.ต.อ.นพดล สรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง กล่าวภายหลังร่วมสอบปากคำผู้เสียหายว่า


ในเบื้องต้นได้ประสานกับตำรวจทุกพื้นที่ให้ช่วยสกัดจับรถตู้ต้องสงสัยแล้ว ส่วนข้อมูลการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายตอนนี้ยังน้อยมาก เนื่องจาก น.ส.แก้วยังอยู่ในอาการตกใจกลัว ไม่กล้าพูดอะไรมากนัก อย่างไรก็ตาม ได้ประสานไปยังตำรวจนครบาล ตรวจสอบจุดเริ่มต้นที่มีการฉุดผู้เสียหายเพื่อหาเบาะแส ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมต้องรอให้ น.ส.แก้วมีอาการดีขึ้น อีกทั้งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ ให้แน่ชัดก่อน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์