รถตู้ขนเงินคว่ำเจ็บ3 ของธ.กรุงไทย โชคดี20ล.อยู่ครบ


รถตู้ขนเงินของ ธ.กรุงไทย บรรทุกเงินสด 20 ล้านบาท จะไปเติมตู้เอทีเอ็มใน อ.หลังสวน เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ พนง.ประจำรถเจ็บ 3 แต่เดชะบุญเงินสดยังอยู่ครบ เผยมีชาวบ้านถือโอกาสขโมยปืนพกของ พนง.ไป ตำรวจตามคืนได้.. 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 7 ก.ย.  ตำรวจ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุรถตู้ขนเงินธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 70 ถนนสายเอเชีย ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ พื้นที่หมู่ 5 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จึงรุดไปตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบภายในรถมีพนักงานได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 3 คน จึงช่วยกันนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลหลังสวน ทั้งนี้ ก่อนตำรวจจะไปถึงมีชาวบ้านเข้าให้การช่วยเหลือพนักงานรถขนเงินในเบื้องต้น ขณะเดียวกันมีชาวบ้าน 1 คนถือโอกาสขโมยปืนพกของพนักงานไป 1 กระบอก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามปืนของกลางคืนได้แล้ว ขณะเดียว กันเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงไทยได้เข้าตรวจนับเงินในรถพบว่า ธนบัตรชนิดต่างๆ รวมประมาณ 20 ล้านบาท ยังอยู่ครบทั้งหมดจึงใช้รถตู้ขนเงินอีกคันเคลื่อนย้ายไปที่ปลอดภัย 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้ขนเงินแล่นมาจากพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี กำลังจะนำเงินไปเติมตู้เอทีเอ็มในปั้มน้ำมันที่ อ.หลังสวน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขณะกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้าปั๊มมีรถจักรยานยนต์แซงซ้ายขึ้นมาจึงเบรกกะทันหันทำให้ยางรถด้านหน้าแตกและเกิดอุบัติเหตุขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์