รถชนบนทางด่วน-แท่งปูนตกใส่หัวดับ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ต.ค. พ.ต.ท.วาทิต อิฏฐกุล พงส.(สบ 2) สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันจนแผ่นปูนกั้นเสียงตกลงไปด้านล่างมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

บนทาง ด่วนขั้นที่ 2 ยมราชลงพระรามที่ 6 หน้า ร.พ. รามาธิบดี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. พิเชษฐ์ พวงทอง สว.จร.สน.ทางด่วน 2 และ ร.ต.ท.วิรัตน์ เสือสืบพันธ์ ร้อยเวร สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.รามาธิบดี ที่เกิดเหตุบนทางด่วนพบรถเบนซ์ สีฟ้า หมาย เลขทะเบียน สฐ 567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวาสุด สภาพด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.ฐิติรัตน์ เอี่ยมกาญจนาลัย ใกล้กันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีเทา หมาย เลขทะเบียน ชบ 1512 กรุงเทพมหานคร สภาพมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนเช่นกัน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.หทัยวรรณ โกสิโยนุสรณ์ อายุ 49 ปี

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ยังพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน ศว 345 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งขวางถนน

ด้านหน้ารถชนกับขอบปูนแผ่นกั้นเสียงจนแตก ทำให้เศษแผ่นปูนตกลงไปด้านล่าง ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นางวรรณชนก ศรีอนันต์ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัดเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกเข้ามาเคลียร์พื้นที่ นอกจากนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ยังทำให้มีผู้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ นางวิไลวรรณ บัวเผื่อนหอม อายุ 65 ปี ถูกเศษปูนแผ่นกั้นเสียงบนทางด่วนจากเหตุการณ์รถเฉี่ยวชนดังกล่าวตกลงมาใส่ ขณะยืนรอรถเมล์อยู่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาพระรามที่ 6 หน้า ร.พ.รามาฯ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.รามาฯ จึงรีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามนายน่าน พูลชะนาม อายุ 59 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขายของอยู่หน้า ร.พ.รามาฯ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายสิ่งของตกลงมา

เมื่อวิ่งไปดูก็พบว่าแผ่นปูนทับร่างของหญิงที่กำลังยืนรอรถเมล์อยู่ แพทย์ร.พ. รามาฯ จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลใส่เฝือกอ่อนและใช้เหล็กดามที่ขาขวา พ.ต.ท.วาทิต กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ที่ขับขี่รถเบนซ์ขับรถอยู่ในเลนขวาจากนั้นไปเฉี่ยวชนกับรถโตโยต้า ก่อนจะเสียหลักชนกับรถฮอนด้าที่ขับอยู่ในเลนซ้าย ทำให้รถฮอนด้าพุ่งไปชนกับขอบแผ่นปูนกั้นเสียงจนแตกกระจายและหล่นลงมาถูกประชาชนที่ยืนรอรถเมล์อยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นจะต้องสอบปากคำเจ้าของรถทั้ง 3 รายอย่างละเอียดเสียก่อน หากพบว่าใครผิดจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทในภายหลัง สำหรับผู้บาดเจ็บประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ให้รับผิดชอบคดีแล้ว ส่วนแผ่นปูนกั้นเสียงที่เสียหายนั้นประสานให้บริษัททางด่วนเข้ามาตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว

รศ.นพ.วินัย วนานุกูล รอง ผอ.ร.พ.รามา ธิบดี เปิดเผยถึงอาการนางวิไลวรรณ ที่ถูกเศษปูนกั้นเสียงจากบนทางด่วนตกลงมาใส่ จนได้รับบาดเจ็บต้องนำส่งห้องฉุกเฉินว่า

หลังจากเกิดเหตุทางโรงพยาบาลรับตัวเข้ารักษา ขณะนี้อาการยังไม่ดีขึ้น ช่วงแรกที่รับเข้ารักษาพาเข้าห้องฉุกเฉินพบว่าหัวใจได้หยุดเต้นไปแล้ว แต่ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจขึ้นมา จากนั้นนำเข้าไปเอกซเรย์พบศีรษะมีรอยร้าว มีเลือดออกภายในสมอง กระดูกต้นคอหัก ซี่โครงซ้ายหักทั้ง 2 ซี่ เมื่อตรวจพบว่าชีพจรเต้นเป็นปกติดีแล้ว จึงนำตัวเข้าผ่าตัดสมอง โดยผลการผ่าตัดนั้นยังไม่ดีนัก เพราะเลือดในสมองออกมาเป็นจำนวนมาก ยังไม่พ้นขีดอันตราย

รศ.นพ.วินัย กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบผลการรักษาพบว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมาใช้บริการ

และหลังเกิดเหตุมีลูกชายของผู้บาดเจ็บทราบเรื่องจึงติดต่อมาทางโรงพยาบาล และเข้าใจดีว่าเป็นอุบัติเหตุ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด นางวิไลวรรณ เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลา 18.00 น. หลังจากแพทย์พยายามยื้อชีวิต เนื่องจากบาดเจ็บสาหัสสมองกระทบกระ เทือนเป็นอย่างมาก แพทย์เร่งผ่าตัดช่วยเหลือแต่นางวิไลวรรณทนพิษบาดแผลไม่ไหว ญาติ เตรียมรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.ปทุมธานี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์