รถชนขอบถนนพระราม 9 ไฟลุกท่วมตาย 2

รถชนขอบถนนพระราม 9 ไฟลุกท่วมตาย 2

เก๋งชนกำแพงปูนขอบทางกลับรถ พระรามเก้าขาออก พลิกคว่ำก่อนไฟลุกท่วมย่างสด ตาย 2 ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ เตรียมเรียกญาติสอบ

 เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 5 มิถุนายน ร.ต.ท.ธนพล ติ้นหนู พงส สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์สีขาว หมายเลขทะเบียน ศท 4307 กรุงเทพ ชนแท่งแบริเออร์ หรือกำแพงปูนกั้นขอบทางกลับรถ บริเวณทางกลับรถ ถนนพระรามเก้าขาออก มุ่งหน้าไปทางมอเตอร์เวย์ขาออก แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพ ไฟลุกท่วมทั้งคันก่อนรถน้ำดับเพลิงมาที่เกิดเหตุ
         
 ที่เกิดเหตุพบพบรถยนต์คันดังกล่าว สภาพตะแคงขวาขวางถนนอยู่กลางถนน

ตรงทางกลับรถหรือทางยูเทิร์นห่างจากทางขึ้นสะพานมอเตอร์เวย์ขาออกประมาณ 100 เมตร ไฟลุกท่วมทั้งคันอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำลังช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิง ก่อนใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้เกรียม 2 ราย
         
จากการสอบสวนนายบุญมาก เพ็ญกาล อายุ 46 ปี พนักงานขับรถส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เล่าว่า
 
ตนกำลังขับรถกระบะเพื่อกลับบ้านย่านลาดกระบังโดยใช้ถนนเส้นพระราม 9 มุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ขาออก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวแซงรถกระบะตนทางด้านเลนซ้ายมือก่อนที่จะขับแซงขึ้นไปอยู่ทางด้านหน้ารถของตน  จากนั้นเห็นรถยนต์ดังกล่าวชนเข้าที่ขอบทางกลับรถอย่างจังจนรถพลิกตะแคง 

        
"ผมรีบจอดรถข้างทาง และรีบลงไปช่วยพร้อมประชาชนที่อยู่ในย่านดังกล่าว รวมประมาณ 4-5 คน ช่วยกันพยายามผลักรถที่ตะแคงขวาให้กลับมาคว่ำเหมือนเดิม แต่รถลื่นเนื่องจากฝนกำลังตกลงมา ระหว่างนั้นไฟเริ่มลุกไหม้จากห้องเครื่องยนต์รถยนต์ดังกล่าวอย่างรวดเร็วจนลุกไหม้ทั้งคัน ผมและชาวบ้านจึงออกห่างจากรถเพราะไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้แล้ว หลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำจนไฟดับ จึงพบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ในรถ 2 ศพ" นายบุญมาก กล่าว 
         
ด้าน ร.ต.ท.ธนพล เผยว่า เบื้องต้น จากการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์เป็น ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ศท 4307 กรุงเทพ
 
มี น.ส.นิสากร ช้างเชี่ยวกฤษ อายุ 30 ปี
บ้านเลขที่ 1279/45 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นเจ้าของ ส่วนศพหญิงสาวภายในรถคันดังกล่าวยังไม่รู้ว่าใช่เจ้าของรถหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรศพทั้ง 2 ศพจากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะเรียกญาติพี่น้องเจ้าของรถมาสอบปากคำ ส่วนสาเหตุของการขับรถชนจนทำให้เกิดไฟลุกท่วมรถยนต์ครั้งนี้ยังไม่ทราบ จะต้องทำการตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์