รถขายกับข้าวทับหัวเด็ก 1 ขวบดับ

"รถกระบะทับเด็กตาย"


แม่ค้าลูกชิ้นปิ้งขายของจนเพลิน ลูกชายวัยขวบเศษวิ่งเล่นถูกรถขายกับข้าวทับหัวดับสยอง คนขับยอมรับมองไม่เห็นและไม่รู้ว่าขับรถทับเด็ก

เหตุสุดสลดรถทับเด็กเสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 25 ตุลาคม พ.ต.ท.สุรศักดิ์ นุ่มกัน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.คูคต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 136/52 ซอยจามร 26 หมู่ 9 ต.คูคต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ

"ไม่เห็นเด็ก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"


ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอย พบศพ ด.ช.สรันย์ ศวัตะปัญญะ หรือน้องมาวิน อายุ 1 ขวบ 7 เดือน สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นอนหงายเสียชีวิต บริเวณศีรษะแตก ซึ่งแม่เด็กกอดศพลูกร้องไห้ปิ่มจะขาดใจและเป็นลมสลบไปหลายรอบ เป็นที่น่าเวทนา ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ใส่หลังคาเหล็กดัดแปลงเป็นรถขายกับข้าวจอดอยู่ ตรวจสอบพบบริเวณล้อหน้าด้านซ้ายมีรอยเลือดติดอยู่จำนวนมาก

จากการสอบสวนคนขับรถคือ นายสุรินทร์ สุขประเสิรฐ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 14 ต.พระพุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนขับรถชิดซ้ายวิ่งช้าๆ พร้อมประกาศเรียกลูกค้าให้มาซื้อของในรถ ที่ประกอบด้วยพืชผักและเนื้อสัตว์ต่างๆ ตามปกติทุกวัน จู่ๆ ก็มีผู้หญิงวิ่งมาเคาะรถให้จอด บอกว่ารถทับเด็ก จึงลงมาดูก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว และตรวจสอบรถพบว่าบริเวณล้อหน้าด้านซ้ายมีรอยเลือดติดอยู่ โดยขณะขับรถตนไม่เห็นเด็กวิ่งมา หรืออยู่ใกล้ๆ อีกทั้งความสูงของเด็กยังไม่พ้นกระโปรงหน้ารถ ทำให้มองไม่เห็น รู้สึกเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

"คนขับรถเจอข้อหาขับรถโดยประมาท"


ด้านนางจินตนา พุทธรักษา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136/52 ซอยจามร 26 หมู่ 9 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มารดาของ ด.ช.สรันย์ กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพขายลูกชิ้นนานาชนิด ก่อนเกิดเหตุก็ขายของตามปกติ ส่วนลูกชายเดินเล่นอยู่ในบ้าน แต่ไม่ทันสังเกตว่าลูกเดินออกมานอกบ้านไปถนนตั้งแต่เมื่อใด เพียงแต่ได้ยินเสียงแตกดังโพละ จึงหันไปดูก็เห็นลูกชายนอนอยู่กลางถนนและมีรถกระบะขายกับข้าวผ่านไป พอวิ่งไปอุ้มลูกก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นให้พี่สาววิ่งตามรถขายกับข้าวพร้อมกับบอกให้จอด เนื่องจากขับไปอย่างไม่รู้เรื่อง

พ.ต.ท.สุรศักดิ์ นุ่มกัน สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหานายสุรินทร์ คนขับรถ ว่าขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ถึงแม้นายสุรินท์จะให้การว่าไม่เห็นว่ามีเด็กเดินตัดหน้ารถ หรืออยู่ข้างถนนก็ตาม ส่วนศพน้องมาวินจะส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณี


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์