รถขยะอบต.ซิ่งชนทับน.ร.ม.1 ดับสยอง

"สลด ดญ.13 ถูกรถขยะทับดับ"


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ร.ต.ท.สายัณต์ ผุยหนองโพธิ์ พงส.สอบสวนสภ.อ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกขยะชนและทับเด็กนักเรียนบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนในหมู่บ้าน หมู่ 3 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม หลังวัดเกาะวังไทร จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานถีบขนาดเล็กสีฟ้าล้มอยู่ที่ริมถนนด้านซ้าย สภาพแฮนด์หัก ที่ตะกร้าหน้ารถมีกระเป๋าหนังสือเรียนพร้อมหมวกเนตรนารีของด.ญ.วลัยพร แฝงมาก อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1/2 โรงเรียนวัดเกาะวังไทร อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.4 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะแบบบรรทุก 6 ล้อสีเหลืองขององค์การบริหารส่วนตำบลถนนขาด หมายเลขทะเบียน 86-0055 นครปฐม ส่วนผู้บาดเจ็บคือด.ญ.วลัยพร พลเมืองดีนำส่งร.พ.ศูนย์นครปฐมไปแล้วอาการสาหัสเนื่องจากถูกล้อหน้าด้านซ้ายของรถบรรทุกขยะทับที่กลางหน้าอก

จากนั้นเจ้าหน้าที่รุดไปดูอาการของผู้บาดเจ็บที่ร.พ.ศูนย์นครปฐม พบว่าด.ญ.วลัยพรเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล จากการพลิกศพของแพทย์ พบว่าร่างของด.ญ.วลัยพรถูกล้อรถทับกลางหน้าอกจนปอดฉีกขาดซี่โครงหัก สภาพศพอยู่ในชุดเนตรนารี

"ไม่ทันเห็นเด็ก ทับดับ"


สำหรับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล คือนายบุญจริง ชูเถื่อน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/3 ม.5 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม คนขับรถบรรทุกเก็บขยะที่ก่อเหตุ ต่อมาเวลา 09.45 น. นายบุญจริงเดินทางเข้าพบร.ต.ท.สายัณต์ เพื่อให้ปากคำ โดยนายบุญจริงอ้างว่า ขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนในหมู่บ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงประตูเข้าหลังวัดเกาะวังไทร มีรถเข้าออกจากประตูและมีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งสวนมา ตนไม่ทันเห็นเด็กที่จอดจักรยานรอข้ามทางล้อหน้ารถด้านซ้าย จึงชนแล้วทับร่างเด็ก พร้อมรถจักรยาน หลังเกิดเหตุจึงหยุดรถ รีบอุ้มร่างเด็กส่งโรงพยาบาล และยินดีช่วยเหลือครอบครัวเด็กทุกอย่าง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหานายบุญจริงว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราวเนื่องจากนายบุญจริงไม่มีเจตนาจะหลบหนี

นางนที แฝงมาก อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.4 ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม แม่ของด.ญ.วลัยพรรุดมาดูศพ เมื่อทราบว่าลูกสาวคนเดียวเสียชีวิตถึงกับร้องไห้เป็นลมพับ เพื่อนบ้านและญาติต้องช่วยปฐมพยาบาลจนอาการดีขึ้น

"ชาวบ้านว่า คนขับรถขยะชอบขับเร็วทั้งที่ถนนแคบ"


นางนที กล่าวว่า พ่อของด.ญ.วลัยพรเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปเมื่อปี 2538 ตนมีลูกสาวคือด.ญ.วลัยพรเพียงคนเดียว มีอาชีพรับจ้าง ส่งเสียให้ลูกสาวเรียน หวังจะได้พึ่งพายามแก่ คนขับรถขยะที่ขับทับลูกสาวตน ชาวบ้านบอกว่าชอบขับรถเร็ว ในหมู่บ้าน ถนนก็แคบ ไม่น่าเลย

ด้านนายสุนทร สอดสุข นายกอบต.ถนนขาด กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าคนขับรถขยะไม่มีเจตนา เป็นเหตุสุดวิสัยมากกว่า เบื้องต้นช่วยจัดการเรื่องงานศพ นายบุญจริงมอบเงินสด 2 หมื่นบาทให้กับแม่ของเด็ก ส่วนตนช่วยเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท สำหรับนายบุญจริงเท่าที่อยู่กันมาไม่ใช่คนเหลวไหล มีความรับผิดชอบเรื่องงานดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์