รถขยะทับจยย.เฒ่า81ดับคาที่

รถขยะทับจยย.เฒ่า81ดับคาที่

อุบัติเหตุรถขยะชนกับรถจยย. บริเวณแยกทางลงอุโมงค์ราบ 11 ริมรั้ว กรมทหารราบที่ 11 รอ. เชิงสะพานบางบัว ทับคนขี่จยย.อดีตข้าราชการทหาร วัย 81 ปี ดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 55  ร.ต.อ.ชนัสพงศ์ อึ้งตระกูล ร้อยเวรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุรถขยะชนกับรถจยย. และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณแยกทางลงอุโมงค์ราบ 11 ริมรั้ว กรมทหารราบที่ 11 รอ. เชิงสะพานบางบัว ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต.บุญธรรม เครือเช้า อายุ 81 ปี อดีตข้าราชการทหาร พักอยู่ในกรมทหารราบที่ 11 รอ. ผู้ขับขี่จยย. สภาพนอนหงายสวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอปกสีครีมและสวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ บริเวณศีรษะ และหน้าอกจนเห็นอวัยวะภายใน ใกล้กันพบรถขยะสีเหลือง ทะเบียน 95-3285 กทม. ของสำนักงานเขตจตุจักร จอดอยู่ใต้ท้องรถพบ จยย.ยามาฮ่า ทะเบียน 5ธ 9051 กทม. สภาพพังเสียหาย ที่พื้นถนนเป็นรอยครูดยาวกว่า 10 เมตร ส่วนคนขับรถขยะคือนายเกษม แสงใส อายุ 54 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 50/7 ม.8 ต.บ้านนา อ.วัชรบารมี จ.พิจิตร ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนนายเกษม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากการนำขยะไปเทที่กองขยะเขตสายไหม และกำลังจะนำรถกลับไปเก็บที่จุดจอดรถบริเวณใต้สะพานข้ามแยกรัชวิภา พอถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังจะเลี้ยวซ้ายลงอุโมงค์ราบ 11 ไปออกลาดปลาเค้า แต่มองไม่เห็นว่ามีรถจยย.วิ่งมาเลนซ้ายจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนควบคุมตัวนายเกษม คนขับรถ มาดำเนินคดีที่ สน.บางเขน ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์