รถกระบะขนต่างด้าวคว่ำดับ 6 ศพ

รถกระบะขนต่างด้าวคว่ำดับ 6 ศพ

รถกระบะขนต่างด้าว ยางแตกเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ตกคูน้ำข้างทาง แรงงานต่างด้าวเสียชีวิต 6 ศพ เจ็บระนาว 17 ราย

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ร.ต.ท.สมมาศ  เมืองมุกสิก  ร้อยเวร สภ.ราชสาส์น  จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า

เมื่อช่วงดึกวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ พลิกคว่ำ บีิเวณแยกหนองปลาตะเพียน  หมู่ 5  ต.ราชสาส์น มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก  จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมสารคาม  ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดราก้อนอาย สีบรอนซ์ เทา ทะเบียน บน 7856 สระแก้ว  เสียหลักตกลงไปในคูข้างทาง   ยางท้ายแตกทั้ง 2 ข้าง พังยับเยินทั้งคัน ตรวจสอบในซากรถพบผู้เสียชีวิต 6 ราย เป็นผู้ขับขี่ 1 ราย และแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาเป็นชาย 1 คน หญิงอีก 4 คน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 17 ราย  นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดรอการช่วยเหลือ 

นอกจากนั้นยังพบเงินสดกว่า 60,000 บาทอยู่ภายในรถด้วย  เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างซากรถลำเลียงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวบรรทุก แรงงานต่างด้าวที่เสียชีวิตและบาดเจ็บรวม 22 คนออก จากไซด์งานก่อสร้างใน จ.สมุทรปราการ เพื่อมุ่งหน้าไปส่งอ.อรัญประเทศ เดินทางกับประเทศกัมพูชา หลังคสช.ประกาศกวาดล้างแรงงานต่างด้าวที่หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ทุกพื้นที่มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆยางหลังทั้ง 2 ข้างเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น เสียหลังพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้พลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากรถกระบะคันดังกล่า บรรทุกเกินน้ำหนัก  อีกทั้งคนขับวิ่งมาด้วยความรวดเร็ว ทำให้ยางหลังระเบิด และเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์