ย้ายแล้ว!ครูใส่ส้นสูงถีบนักเรียน

ย้ายแล้ว!ครูใส่ส้นสูงถีบนักเรียน

 25 ม.ค.55 นางปฐมฤกษ์  มณีเนตร ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 1 ( สพป.นม.1 )
 
ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้า กรณี นางทวิภาวรรณ เปรมกลาง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 486 หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง นครราชสีมา ผู้ปกครอง น้องมาย ลูกสาว นักเรียนชั้นประถมศึกษา 3/7 โรงเรียนสุขานารี แจ้งความ ร้องทุกข์ กล่าวหา นางศิริพร วิริยธรรม ครูผู้สอน โรงเรียนเดียวกัน ทำร้ายร่างกายลูกสาว โดยใช้เท้าที่สวมรองเท้าส้นสูงถีบที่ชายโครง 3 ครั้ง และใช้มือตบปาก ทำให้ร่างกาย น้องมาย ผู้เสียหาย ฟกช้ำ และฟันโยกนั้น

ผอ.สพป.นม.1 กล่าวว่า ล่าสุด ได้รายงานให้ เลขาธิการ สพฐ. รับทราบเบื้องต้นแล้ว

ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกับย้ายให้ นางศิริพร มาปฏิบัติหน้าที่เป็นครูผู้สอนเพียงอย่างเดียว และจัดตารางสอนให้ มิให้เกี่ยวข้องกับการเรียน การสอน ชั้นประถมศึกษา 3/7 ส่วนกระบวนการทุกอย่างจะต้องเป็นไปตามพยาน หลักฐานที่ปรากฏ ไม่มีการช่วยเหลือคนผิดอย่างแน่นอน จึงขอให้สังคมไม่ต้องเป็นห่วง โดยตนให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


สำหรับพฤติการณ์ของ นางศิริพร  ตนได้สอบถามบรรดาเพื่อนครู ต่างยืนยันเป็นคนเงียบๆ ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอนใน รร.สุขานารี มานานกว่า 20 ปี ไม่เคยมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการทำร้ายลูกศิษย์แต่อย่างใด


ด้าน ร.ต.อ.หญิงเจนจิรา  เรืองสินทรัพย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า อยู่ระหว่างการประสานงานให้ นางศิริพร ผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อหา เบื้องต้นติดต่อผ่านทางผู้บังคับบัญชา หากยังเพิกเฉยจะออกหมายเรียกต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้ทุกอย่างกระจ่าง ได้รวบรวมรายชื่อพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทั้งประจักษ์พยาน พยานใกล้ชิด และพยานแวดล้อม เพื่อเชิญมาสอบปากคำ ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
     


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์