ย้ายศพทารก2002ศพเก็บสุสานจ.สมุทรสาคร

ย้ายศพทารก2002ศพเก็บสุสานจ.สมุทรสาคร

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เคลื่อนย้ายซากทารก 2002 ศพ วัดไผ่เงิน ไปเก็บไว้ยังสุสาน จ.สมุทรสาคร หลัง แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ ตรวจเสร็จแล้ว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ใช้รถกว่า 100 คัน ลำเลียงถุงดำบรรจุซากทารก จำนวน 2002 ศพ ที่เป็นข่าวดัง เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ซึ่งถูกทำแท้งแล้วนำมาให้สัปเหร่อแอบนำไปเก็บไว้ในโกดังเก็บศพวัดไผ่เงิน หลังแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการตรวจพิสูจน์เสร็จเรียบร้อย เพื่อนำไปเก็บไว้ยังสุสานของมูลนิธิ ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยการย้ายศพครั้งนี้เป็นเพียงการนำไปเก็บไว้ก่อน เนื่องจาก คดียังไม่สิ้นสุด จึงยังไม่มีการทำพิธีฝัง หรือ เผา แต่อย่างใด

สำหรับจุดเริ่มต้นของคดีศพทารกเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553

โดยชาวบ้านพบถุงพลาสติกทิ้งไว้หน้าโกดังเก็บศพของวัดไผ่เงิน เมื่อเปิดถุงดูก็พบว่า ด้านในมีการซุกศพทารกแรกเกิดอยู่  จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบ โกดังเก็บศพช่องที่ 17 ที่มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ด้านในมีถุงพลาสติกกว่า 250 ถุง บรรจุซากทารกที่สมบูรณ์ทั้งหมด กว่า 348 ศพ สัปเปร่อ สารภาพว่า รับศพเด็กเหล่านี้มากจากคลินิกทำแท้ง ย่านบางคอแหลมห ลายแห่ง จนผ่านมาครึ่งเดือน ผู้ต้องหาได้สารภาพอีกว่า ซ่อนศพไว้อีกหลายโกดัง นานกว่า 6 ปี เจ้าหน้าที่ จึงเข้าตรวจสอบถึงกับตะลึง เมื่อพบมีศพทารกอีกจำนวนมาก รวมกับที่พบครั้งแรกเป็น 2002 ศพ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์