ย้าย ด.ต.เตะระเบิด ไปรักษาตัว รพ.ตำรวจ

ย้าย ด.ต.เตะระเบิด ไปรักษาตัว รพ.ตำรวจ

ย้าย ด.ต.เตะระเบิด ไปรักษาตัว รพ.ตำรวจ ลูก-เมียดุแลใกล้ชิด หมอชี้กระดูกหักหลายท่อนต้องใช้เหล็กดามต้องใช้เวลารักษาตัวนานหลายเดือน

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการของ ด.ต.ธีระเดช เล็กภู่ อายุ 44 ปีผบ.หมู่ ป.สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี

ที่พยายามจะใช้เท้าเตะระเบิดเพื่อนช่วยชีวิตเพื่อนตำรวจด้วยกัน จนทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาทั้งสองข้างนั้นตามคลิปที่ถูกเผยแพร่ ไปตามโซเชียลเน็ตเวิร์คว่าเจ้ายังยังคงรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยศัลยกรรม ชาย ชั้น 10โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โดยมีนางจีรภา เล็กภู่ อายุ 48 ปีและ น.ส.วรพิชชา เล็กภู่ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปวช.ปีที่ 2แผนกการโรงแรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี ซึ่งเป็นภรรยาและลูกสาวเฝ้าดูอาการอยู่อย่างใกล้ ชิด

นางจีรภา เปิดเผยว่าหลังจากทราบข่าวก็รีบมาเยี่ยมสามีทันทีซึ่งเท่าที่ได้พูดคุยกับ สามีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตามภาพข่าวก็ทราบว่าหลังจากสามีเรียกเพื่อนรุ่น น้องให้มานั่งข้างๆตัวเองแล้วตำรวจรุ่นน้องคนดังกล่าวไม่เห็นระเบิดที่ถูกปา มากระทบโล่วินาทีนั้นสามีก็ตัดสินใจลุกขึ้นเพื่อจะเตะระเบิดออกไปเพื่อช่วย ชีวิตเพื่อนร่วมงานตรงจุดนั้น แต่ก็เกิดระเบิดขึ้นเสียก่อนทั้งนี้คิดว่า หากสามีถูกทำร้ายยังดีกว่าที่จะมาโดนระเบิดจนขาทั้ง 2ข้างต้องเป็นแบบนี้

ด้าน น.ส.วรพิชชา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แม่เห็นข่าวทางโทรทัศน์ก็โทรศัพท์มาหาพร้อมบอกว่าเป็นห่วงพ่อ

ก็บอกแม่ไปว่าพ่อไม่เป็นอะไรหรอกจนกระทั่งช่วงบ่ายพี่ชายโทรศัพท์มาบอกว่า พ่อขาหัก ให้รีบมากรุงเทพฯ จึงรีบเดินทางมาดูพ่อทันทีส่วนเรื่องที่มีคนชื่นชมพ่อที่ลุกขึ้นมาเตะระเบิด เพื่อช่วยชีวิตเพื่อนนั้นก็รู้สึกดีแต่ไม่อยากให้พ่อต้องเจ็บแบบนี้เพราะดู แล้วมันทรมานมาก

ขณะที่ นพ.ชัยวัน เจริญโชคทวี กล่าวว่ากระดูกขาทั้ง 2 ข้างของผู้ป่วยนั้นหักหลายท่อนแพทย์ต้องใช้เหล็กดามไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลารักษาตัวนานหลายเดือนนอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่แขน ซ้ายเป็นรูอีกด้วย ขณะนี้ผู้ป่วยอาการดีขึ้นสามารถพูดคุยได้ อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายจะมีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตำรวจต่อไป.


ย้าย ด.ต.เตะระเบิด ไปรักษาตัว รพ.ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์