ย่างสดตัวแทนขายประกันชีวิต คาดหลับในพุ่งชนหลักนำทางไฟลุกท่วม(คลิป)

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม  เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.อุดม มาเอ้ย พนักงานสอบสวน สภ. แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

 รุดตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดขึ้นบนถนนสายลำปาง – เด่นชัย แพร่ ขาเข้า จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 442  เยื้องกับทางเข้าโรงโม่หินปิยกิจ อ.แม่ทะ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลแม่ทะ กำลังฉีดน้ำดับไฟที่กำลังไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ขน 7440 เชียงใหม่ อยู่ริมร่องกลางถนนในสภาพไฟไหม้ทั้งคัน ส่วนบริเวณเบาะนั่งคนขับ พบศพคนขับติดอยู่สภาพถูกไฟไหม้จนดำเกรียม

จากการติดต่อโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ครอบครองรถตามทะเบียนรถคันดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทราบจากนายจิระวัฒน์วรศุภกรลูกชายของผู้เสียชีวิตว่าผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวไปประสบอุบัติเหตุคือ นายพิศพิบูลย์  วรศุภกร อายุ 56 ปี ชาว จ.พิจิตร บิดาของตนเอง ซึ่งตัวแทนขายประกันชีวิต ของ AIA ซึ่งกำลังเดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อไปเสนอขายประกัน

สำหรับรถคันที่เกิดเหตุไฟไหม้ได้ติดตั้งระบบก๊าซ NGV ในรถยนต์ ซึ่งก่อนที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนหลักนำทางขาวดำไป4ต้น ก่อนที่รถจะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น และลามไหม้รวดเร็วไปทั้งคัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ขับขี่ที่เสียชีวิตอาจจะขับรถทางไกลมาจาก จ.พิจิตร และอาจจะเกิดหลับใน เมื่อรถขับชนหลักนำทางจึงน่าจะเกิดประกายไฟขึ้น ก่อนลุกไหม้รถทั้งคัน ส่วนคนขับอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักและไม่สามารถหนีออกมาได้ จึงถูกไฟครอกเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์