ย่องมอบตัว! อดีตดารามือขวานฟันหนุ่มหูเหวอะ รับหึงจัดเห็นเมียไปกับชายอื่น


ย่องมอบตัว! อดีตดารามือขวานฟันหนุ่มหูเหวอะ รับหึงจัดเห็นเมียไปกับชายอื่น

จากกรณีที่โซเชียลมีเดีย มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lukpair Prapatsara ซึ่งมีข้อความว่า

"ถึงกับจะฆ่าเลยหรอ..เพื่อนโดนฟันด้วยขวาน เห็นว่าคนทำเป็นลูกทหารชื่อ ใครพบตัวช่วยแจ้งหน่อยนะคะ ตอนนี้เพื่อนเราบาดเจ็บหนักอยู่ที่ไอซียู"
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวที่ถูกอ้างชื่อนั้น ได้ลบบัญชีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม อายุ 28 ปี รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ขณะที่ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตนักแสดงในสังกัดหนึ่งในเชียงใหม่ โดยวันเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง หลังจากที่ได้ขับรถออกมากับเพื่อน ผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถตามมา เมื่อจอดรถ ผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้ขวานเล็กฟันที่ศีรษะของนายทศวัฒน์ และฟันซ้ำอีกครั้งเมื่อเอี้ยวตัวหลบ ทั้งยังจะเข้าไปทำร้ายผู้หญิง

จากนั้น ข่าวสด รายงานว่า มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายโบ๊ท (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วพบภรรยาของตนไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น จึงมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยก่อนที่จะแยกย้ายกัน ซึ่งตนกับภรรยามีลูกด้วยกันอายุ 2 ขวบ แต่ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่

นายโบ๊ท กล่าวต่อว่า
หลังจากออกจากสถานบันเทิงไปแล้ว เห็นรถภรรยาของตัวเองขับเข้าไปในซอยหอพักที่ภรรยาพักอยู่ จึงตามเข้าไป เมื่อตัวเองจอดรถแล้วกำลังเดินไปหาภรรยาที่นั่งอยู่ในรถ ปรากฏว่า ผู้ชายที่เป็นคู่กรณี ได้พุ่งตรงเข้ามาหาคล้ายจะทำร้าย ตนจึงคว้าขวานใช้งานในสวนที่อยู่หลังรถกระบะของพ่อขึ้นมาป้องกันตัว เนื่องจากตัวเองแขนข้างซ้ายหักและเอ็นข้อมือขาด ต้องเข้าเฝือกอยู่ โดยเหวี่ยงขวานไปจนถูกคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีการยื้อแย่งขวานกัน กระทั่งเพื่อนของตัวเองที่ตามมาได้เข้ามาช่วยห้าม และผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

นายโบ๊ท กล่าวอีกว่า
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน แต่ตนเคยมีปัญหากับคู่กรณีเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว เพราะมายุ่งเกี่ยวกับภรรยาของตน ทั้งที่ทราบว่าอยู่กินและมีลูกกับตัวเอง รวมทั้งคู่กรณีก็มีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งมีการปรับความเข้าใจกันไปแล้ว กระทั่งมาเกิดเรื่องในครั้งนี้ โดยยืนยันว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นเพราะต้องการจะเข้าไปพูดคุยกับภรรยาของตัวเองและป้องกันตัวเองเท่านั้น ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

หลังจากนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lukpair Prapatsara ได้เผยแพร่ข้อความว่า
"ตอนนี้ปอนพ้นขีดอันตรายละนะทุกคน แต่รอผ่าตัดอีกรอบเพราะแผลที่เย็บไว้มีเลือดซึมออกมาตลอด ส่วนในเรื่องคดีคนร้ายเข้ามอบตัวที่โรงพักแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยนะคะ"

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์