ย่องขึ้นบ้านรองคณะบดีแทงแม่บ้านดับ


ตีนแมวทมิฬปีนขึ้นบ้านรองคณบดีคณะวิศวะ ม.หอการค้า กะซวกแม่บ้านพรุน 7 แผลตายอนาถ เร่งล่าตัวผู้ต้องสงสัย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.ปิยพงศ์ สิงหเทพ สวส.สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 92/144 หมู่บ้านเมืองเอก (โครงการ3) ซอยเอกลักษณ์ 15 หมู่ 7 ตำบลหลักหก รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่วิทยาการ (สพฐ.1) แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ (กระทรวงยุติธรรม) และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นเนื้อที่กว้าง 150 ตรว.มีรั้วล้อมรอบขอบชิด ที่บริเวณทางขึ้นบันไดชั้นบน พบศพ น.ส.จำลอง ตี่ด้วง อายุ 53 ปี แม่บ้านนอนเสียชีวิตในชุดเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล กางเกงขาสามส่วนสีดำ มีผ้าปูโต๊ะสีกรมท่าคลุมศพไว้ พอเปิดผ้าออกพบสภาพศพมีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แห่ง หน้าอก 5 แห่ง และลำตัวอีก 1 แห่งรวม 7 แห่ง จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ ดร.นันทิ สุทธิการนฤนัย อาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมโลจิสติกส์ รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยพักอาศัยอยู่กับสามีชื่อนายสราวุธ จันทร์ผง เป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะวิศวกรรมไฟฟ้า จากนั้นเจ้าของบ้านพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยไม่อนุญาตผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้าน

พล.ต.ต.วัฒนาเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นแม่นมของ ดร.นันทิเจ้าของบ้าน โดยตามปกติจะเฝ้าบ้านคนเดียว พอช่วงเย็นเจ้าของบ้านถึงกลับมาจากทำงาน

เบื้องต้นคาดว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน แอบปีนเข้าไปในบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สิน แต่บังเอิญผู้ตายคงเข้าไปขัดขวาง เลยโดนคนร้ายแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยภายในห้องนอนชั้นบนพบร่องรอยการรื้อค้นด้วย ส่วนทรัพย์สินที่หายไปยังไม่ทราบมีอะไรบ้าง รู้ว่ามีเครื่องเพชร ทองรูปพรรณกับเงินสด เพราะเจ้าของอยู่ระหว่างเสียใจที่คนรับใช้โดนฆ่าตาย อย่างไรก็ตามขณะกำลังหลบหนี คนร้ายทำทรัพย์สินเป็นสร้อยคอหยกกับแหวนทอง ตกอยู่ที่หน้าบ้านเพราะความรีบร้อนอีกด้วย

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ผกก.กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนพยานแวดล้อม พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากเพื่อนบ้าน ในละแวกใกล้เคียงเห็นชายต้องสงสัย เป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวลายทาง นุ่งกางเกงยีน ใส่รองเท้าผ้าใบ จึงให้ฝ่ายสืบสวนนำไปเป็นแนวทางการติดตามตัวคนร้ายต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์