ยุติรักสามเส้า ระเบิดขมับสาว แล้วฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ส.ค.

ร.ต.อ.พิสูจน์ เสริมศรี ร้อยเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตาย 2 ศพ ภายในห้องพักเบอร์ 210 ชั้น 2 อาคารนิรันดร์อพาร์ตเมนต์ ซอยด่านสำโรง 54 ต.สำโรงเหนือ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เอิบ คงกล่ำ ผกก.สภ.ต. สำโรงเหนือ พ.ต.ท.บรรพต เวียงนนท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว.สส. นำกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 2 ชั้น

มีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก พร้อมจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้น ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนจมกองเลือดก่ายกันอยู่บนที่นอนกลางห้อง ศพแรกทราบชื่อ น.ส.อรุณี ตระกูลทรัพย์ อายุ 22 ปีพนักงานทำความสะอาดโรงแรมเมโทร ย่านสาทร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวลาย กระโปรงยีน ไม่นุ่งกางเกงใน ถูกยิงที่ขมับซ้ายทะลุขวาเป็นรูกลวงโบ๋ เลือดปนมันสมองไหลทะลัก ส่วนอีกศพคือนายพจน์ สระสิทธิ์ อายุ 26 ปี เจ้าของห้อง เป็นช่างซ่อมรถ จยย.ที่ร้านแห่งหนึ่งละแวกใกล้เคียง นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ถูกยิงกรอกปาก เลือดทะลักออกหู ตา และจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. บนที่นอนพบปืนปากกา 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ปลอกกระสุนปืน .22 จำนวน 2 ปลอก และกระสุน 9 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนนายสมใจ สุขเจริญ อายุ 23 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง แฟนหนุ่มของ น.ส.อรุณี ให้การว่า

ตนและ น.ส.อรุณีคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 6 เดือน พักอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าภายในซอยลิขิต 4 หมู่ 1 ต. สำโรงเหนือ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงค่ำวันที่ 7 ส.ค. น.ส.อรุณีบอกว่า จะออกไปหาเพื่อนแล้วจะรีบกลับ แต่หายไปทั้งคืนไม่กลับบ้าน ตนนั่งรออยู่จนเช้าด้วยความเป็นห่วง รีบเดินทางไปที่ทำงานของแฟนสาว แต่ไม่ได้มาทำงาน ตัดสินใจเดินทางมาที่ห้องพักของนายพจน์ อดีตคนรักของ น.ส.อรุณี ที่คบหากันมานานหลายปี ก่อนจะมาอยู่กับตน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยจับได้คาหนังคาเขาว่า น.ส.อรุณีเคยแอบมาหานายพจน์ที่ห้องดังกล่าว แต่แฟนสาวยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เมื่อมาถึงที่ห้อง เห็นรองเท้า น.ส.อรุณีวางอยู่หน้าห้อง เคาะประตูเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบ ระหว่างนั้นได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา มั่นใจว่าเกิดเหตุร้าย จึงไปตามผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์นำกุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบศพทั้งคู่ถูกยิงตายสยองอยู่ในห้อง
 

ด้าน ร.ต.อ.พิสูจน์ เสริมศรี ร้อยเวรเจ้าของคดี เผยว่า

เบื้องต้นสันนิษฐานชนวนเหตุเกิดจากความผิดหวังเรื่องความรัก คาดว่า น.ส.อรุณีที่มีแฟนหนุ่มคนใหม่ แล้วแต่ไม่อาจตัดใจจากคนรักเก่าได้ แอบมาหานายพจน์ ที่ห้องเกิดเหตุโดยไม่บอกให้แฟนใหม่รับรู้ ฝ่ายนายพจน์ พยายามอ้อนวอนให้ น.ส.อรุณีกลับมาคบหากันเหมือนดังเดิม แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่สามารถบอกเลิกกับแฟนใหม่ได้ ทำให้นายพจน์เครียดจัด รับไม่ได้กับพฤติกรรมรักสามเส้า 1 หญิง 2 ชาย ตัดสินใจใช้ปืนปากกาจ่อยิง น.ส.อรุณีจนเสียชีวิตคาที่ แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากฆ่าตัวตายตามเซ่นสังเวยรักขมไม่สมหวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์