ยืนยัน ชายไม่เป่าแอลกอฮอล์ เป็นทนายความจริง


ยืนยัน ชายไม่เป่าแอลกอฮอล์ เป็นทนายความจริง

จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิป ชายปฏิเสธเป่าแอลกอฮอล์บริเวณด่านตรวจ พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน โดยอ้างตัวเป็นทนายความ และไม่ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ รวมทั้งยังใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง นั้น

    ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. กล่าวว่า ตนได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.น.7 แล้ว ทราบว่า ชายผู้นี้ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ วันนี้ได้มีการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีที่ปรากฏในคลิปว่ามีการพูดจาลักษณะดูหมิ่นและขัดคำสั่งเจ้าพนักงานหรือไม่อย่างไร เบื้องต้นมีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องคือ เจ้าหน้าที่ที่ทำการตรวจในวันเกิดเหตุ ซึ่งจากรายงานทราบว่าชายในคลิปเป็นทนายความจริง หลังจากนี้พนักงานสอบสวนอาจจะเชิญทนายความคนดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่ชายดังกล่าวแจ้งความกลับเจ้าหน้าที่ก็เป็นสิทธิตามกฎหมาย

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า ขอฝากประชาชน ถ้าเจ้าหน้าที่ขอตรวจหรือให้เป่าแอลกอฮอล์ช่วยปฏิบัติตาม คงไม่มีการกลั่นแกล้งในสมัยนี้ ถ้าปริมาณแอลกอฮอล์เกิน เจ้าหน้าที่ก็แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการที่ศาล ถ้าปริมาณไม่ถึงก็ไม่ดำเนินการอะไร ที่สำคัญสาเหตุที่ต้องตั้งด่านก็เพื่อความปลอดภัยของคนทั่วไป

ชมคลิปดังกล่าว
VVVVV
V
VVVVV
VV
VV

VVVVVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์