ยืนฉี่มั่วบนสะพาน โดนหัวคนเจอปืนไล่ยิง-เจ็บอื้อ

มติชน

2โจ๋พิเรนปางตายมีสาวโดนลูกหลง ตร.มุ่งล่า2มือปืนพวกนักตกปลา!ใต้สะพานนวลฉวี

แค้นโจ๋ฉี่รดหัว-ไล่ยิงกระเจิง คนกวาดขยะโดนลูกหลงเจ็บไปด้วย เผย 2 โจ๋ไปนั่งดูคนตกปลาที่สะพานนวลฉวีตอนเที่ยงคืนแล้วเกิดปวดฉี่เลยลุกขึ้นยืนฉี่จากบนสะพาน ปรากฏว่าไปโดนหัวคนข้างล่างจนโวยวายให้หยุดฉี่ พอเสร็จกิจ 2 โจ๋ก็ขี่รถไปนั่งก๊งเหล้าต่อที่บ้านเพื่อนจนตี 5 ออกมาก็พบ 2 มือปืนยืนอยู่ บอก"กูรอมึงมานาน"แล้วชักปืนไล่ยิง 2 โจ๋จนต้องซิ่งจยย.หนีกระเจิงไปหน้าโรงพัก ปรากฏว่าถูกยิงเข้าที่แขน-ขา สาวกวาดขยะก็โดนลูกหลงเจ็บอีกราย ตร.ระดมตามล่าตัวกระชั้น สงสัยเป็นพวกนักตกปลาที่โดนฉี่รดหัวตามมายิงล้างแค้น

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลปทุมธานีว่ามีผู้ถูกไล่ยิงบาดเจ็บตั้งแต่สะพานนวลฉวีมาเกือบถึงหน้าโรงพักเมืองปทุมธานี เข้ามารักษาตัวจำนวน 3 รายขอให้ตำรวจไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี และพ.ต.ท.จีรวัตร แนวจำปา สว.สส.สภ.อ.เมืองปทุมธานี

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลพบผู้บาดเจ็บ 3 รายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด คือ นางสมจิตร กล่ำแสง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ 1 ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เป็นพนักงานกวาดขยะของเทศบาลเมืองปทุมธานี ถูกยิงที่ข้อศอกขวา 1 นัด นายทวีศักดิ์ เหล่าโพธิ์ อายุ 22 ปี ถูกยิงที่ขาขวา และนายประสิทธิ์ กระเป๋าทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 226/37 หมู่บ้านปทุมทอง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถูกยิง 2 นัดที่แขนซ้ายและขาขวา อาการสาหัส

โดยนายประสิทธิ์ซึ่งยังมีสติให้การในเบื้องต้นว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตอนเที่ยงคืนครึ่ง ตนพร้อมเพื่อนคือนายทวีศักดิ์ เหล่าโพธิ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค ทะเบียน บถธ-660 กทม.ไปดูชาวบ้านที่มานั่งตกปลาอยู่ใต้สะพานนวลฉวีเป็นจำนวนมาก สักครู่ตนเกิดปวดฉี่มาก จึงตัดสินใจยืนฉี่บนสะพานนวลฉวีลงไปด้านล่าง ปรากฏว่ามีเสียงคนข้างล่างตะโกนว่า"ไปเยี่ยวที่อื่นโว้ย" แต่ตนก็ฉี่จนเสร็จแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนที่ซอยวัดป่ากลางทุ่งซอย 4 จนกระทั่งเวลา 05.30 น.จึงได้ขับรถออกมาที่ปากซอย

นายประสิทธิ์ให้การต่อไปว่า ขณะนั้นได้เห็นชาย 2 คนยืนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่โดยไม่ทราบทะเบียนและยี่ห้อ 1 ใน 2 คนร้ายได้พูดออกมาว่า"กูรอมึงมานานแล้ว" จากนั้นได้ชักอาวุธปืนจากเอวยิงใส่พวกตนทันที แต่กระสุนพลาดเป้า ตนจึงขับรถหนีวิ่งเข้าไปในซอยวัดไพร่ฟ้า แต่คนร้ายก็ขับรถตามไล่ยิงอีก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหนีมุ่งหน้าไปทางสภ.อ.เมืองปทุมธานี คนร้ายก็ยิงใส่เข้าหลายนัดจนกระสุนถูกตนและเพื่อน และคนกวาดขยะโดนลูกหลง จากนั้นคนร้ายทั้งคู่ก็ขี่รถหลบหนีไปทันที ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ไปยืนฉี่บนสะพานนวลฉวีแล้วไปโดนคนร้ายจนเกิดโกรธแค้น ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดักรอที่หน้าบ้าน

พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ในเบื้องต้นคนร้ายน่าจะเป็นพวกนักตกปลาที่สะพานนวลฉวี เกิดความแค้นที่ผู้บาดเจ็บฉี่รดใส่ จึงขี่รถตามไปจนถึงบ้านผู้บาดเจ็บแล้วยืนรอจนกระทั่งออกมาจากบ้านจึงลงมือยิงล้างแค้น ซึ่งจะได้ให้ชุดสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์