ยีเอ็มซีคว่ำสยอง! แหกโค้งดับ 3 ศพเจ็บนับ 10

"บรรทุกอาวุธหนัก พุ่งชนไหล่เขา ทับทหารคาที่ 3 ศพ"


เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 มี.ค. ร.ต.ท.อิศราวุธ เต็มสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีรถยีเอ็มซีของทหารประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 1095 สายแม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ กม.ที่ 192 ต.ห้วยผา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัชวาลย์ สุคนธมาน ผบก.ภ.จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ร.7 และแพทย์จากโรงพยาบาลศรีสังวาลย์

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวถ้ำปลา เป็นทางลงเขาลาดชันและโค้งหักศอกพบรถยีเอ็มซีลากพ่วงกระบะบรรทุกเสบียงและสัมภาระเต็มคันพุ่งชนไหล่เขาพลิกคว่ำ มีทหารถูกรถทับคาซาก 3 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 10 นาย ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจึงช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย ช่วยกันงัดซากรถเพื่อนำศพทหารที่เสียชีวิตออกมา ใช้เวลากว่า 1 ชม.

"โค้งหักศอก รถเกิดเบรกแตกเสียหลัก"


ทราบชื่อผู้ตายคือ จ.ส.อ.สมชาย ทิพย์โพธิ์ อายุ 47 ปี ตำแหน่งผู้ควบคุมรถ พลทหารรส ทันธวัฒน์ อายุ 20 ปี และพลทหารสุชาติ เลาลี อายุ 20 ปี ทั้งหมดสังกัดร้อย ร.752 ฉก.ร.7 ที่มีฐานปฏิบัติการอยู่ที่บ้านกุงไม้สัก ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน โดยแต่ละศพถูกรถทับร่างกายแหลกเหลว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอหน่วยงานต้นสังกัดและญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สอบสวน จ.ส.ต.จำรัส อินต๊ะเหล็ก อายุ 34 ปี พลขับ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นำกำลังพลจำนวน 13 นายพร้อมเสบียงจากฐาน ร.752 ฐานบ้านกุงไม้สัก ต.ปางหมู ไปสับเปลี่ยนกำลังที่จุดตรวจแม่ยะ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเขาลาดชันและโค้งหักศอกรถเกิดเบรกแตกทำให้บังคับไม่อยู่เสียหลักพุ่งชนไหล่เขาอย่างแรงจนพลิกคว่ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์