ยิงโหดดับโชเฟอร์สิบล้อ ฉุนปาดหน้า/แค้นส่วนตัว

ยิงโหดดับโชเฟอร์สิบล้อ ฉุนปาดหน้า/แค้นส่วนตัว

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.อ.สุริยา คงอินทร์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณบนถนนเอเซียขาล่อง สุราษฏร์ธานี-ทุ่งสง หมู่ 1 ต.นาโพธิ์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก. ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนพบศพนายสมคิด เต็มปล้อง อายุ 55 ปี ที่อยู่ 503/1 หมู่ 4 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ใกล้กันมีรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-6318 สมุทรสาคร โดยข้างประตูรถเขียนว่า บจก.ฮุ่นหลีมหาขัย (1991) คลุมผ้าใบเต็นท์ปิด จอดอยู่ในสภาพเครื่องยนต์ยังติดอยู่
        
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นโชเฟอร์ขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ขับมาจาก กทม.เพื่อล่องลงไปทางใต้ โดยมาคนเดียว ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้จอดรถริมถนนแล้วลงมาข้างรถโดยไม่ดับเครื่องยนต์ กระทั่งชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนพบว่ามีรถยนต์ขับออกจากจุดที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็วโดยไม่ทราบว่าเป็นรุ่นอะไร โดยชาวบ้านออกมาดูพบผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ยิงโหดดับโชเฟอร์สิบล้อ ฉุนปาดหน้า/แค้นส่วนตัว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะมาจากสาเหตุที่ผู้ตายขับรถเบียดตัดหน้ารถของคนร้าย จึงขับไล่ตามมาบังคับให้จอดแล้วลงมาคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง คนร้ายจึงชักอาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไปหรืออาจจะมีเรื่องโกธรแค้นส่วนตัวและตามมายิง ซึ่งตำรวจจะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์