ยิงโชเฟอร์รถโดยสารดับคารถ ตำรวจมุ่งปมชู้สาว

"3 คนร้าย ยิงดับ โชเฟอร์รถ บขส."



ยิงโชเฟอร์รถดับคาบขส. ตำรวจมุ่งปมชู้สาว หลังผู้ตายเคยติดพันแม่ค้าจนกระทั่งสามีแม่ค้าทราบเรื่องและตามมาเอาเรื่องถึงที่บ้าน

เมื่อเวลา 06.00 น.ของวันที่ 27 เมษายน 2550 พ.ต.ท.ไพศาล สังข์เทพ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณท่ารถตลาดต้นสน

ถนนพระราม2 ขาเข้า กทม. ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.อ.เมืองสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบศพนายจำเนียร คงจู อายุ 37 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 9 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลืองกางเกงสีน้ำเงินเสียชีวิตอยู่บนรถโดยสารประจำทางกรุงเทพ-สมุทรสงคราม สีส้มหมายเลขทะเบียน 12-5607 กทม.

สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณเหนือราวนมซ้าย

ทะลุซี่โครงด้านขวาและถูกตีเข้าที่บริเวณศรีษะด้านหลังข้างขวาเป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว นอนคุกเข่าคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างพวงมาลัยรถ และมือข้างขวามีมีดสปราต้ายาวประมาณ 12 นิ้ว 1 เล่ม

จากการสอบสวนนายสุพรชัย ชมพัก อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 411 หมู่ที่ 1 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นกระเป๋ารถ บอกว่าก่อนเกิดเหตุนายจำเนียร คงจู เป็นโชวเฟอร์รถได้ขับรถออกจากท่ารถแม่กลอง และมาจอดที่ท่าน้ำมหาชัยมีผู้โดยสารขึ้นมาจำนวน 4 คน จากบริเวณดังกล่าวโดยหนึ่งในนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน



เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะจอดรถรอรับผู้โดยสาร

หนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้เดินมาใช้เหล็กแป๊ปตีเข้าที่บริเวณศรีษะด้านหลังของคนขับ แต่คนขับรถเกิดฮึดสู้จะใช้อาวุธมีดเข้าแทงคนร้ายก็เลยถูกยิงจนเสียชีวิต

ก่อนที่คนร้ายทั้งสาม

จะวิ่งหลบหนีไป โดยหนึ่งในกลุ่มคนร้ายนั้นใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวอายุประมาณ
20 ปีเศษ

ด้านนางนุชจรีย์ พระสงฆ์ อายุ 45 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 173/183 ซอยบางแก้ว ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร จะมีก็อาจจะเป็นเรื่องผู้หญิงที่ชื่อตุ่ย อายุประมาณ 50 ปี

เป็นแม่ค้าขายของทะเลแห้งที่สามีตนเคยติดต่อกันอยู่

แต่ก็ได้เลิกรากันไปตั้งนานแล้วโดยก่อนเกิดเหตุประมาณเดือนเศษนั้นสามีของนางตุ่ยและตัวนางตุ่ย ได้เคยมาที่บ้านตน แล้วสามีของนางตุ่ยได้มาบอกกับตนว่าคุณรู้ไหมว่าสามีของตนยังติดต่อกันอยู่ ซึ่งตนบอกไม่ทราบเรื่อง และหลังจากเกิดเรื่องที่บ้านแล้วปรากฏว่านางตุ่ยไม่ได้มาขายของที่ตลาดแม่กลองอีกเลย

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า

สาเหตุอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว ที่ผู้ตายเคยไปติดพันกับแม่ค้าขายของในตลาดสดแม่กลองก็เป็นได้ หรืออาจถูกคู่อริตามฆ่าล้างแค้น ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์