ยิงแสกหน้าเสี่ยเจ้าของไร่สับปะรด

"ยิงแสกหน้าฆ่าเสี่ยไร่สับปะรด"



เหตุมือปืนยิงเสี่ยเจ้าของไร่สับปะรดเสียชีวิตกลางที่ดินตัวเองรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 06.30 น.

วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.อรุณ เจิมสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางไร่สับปะรดบน เนินเขา บ้านหนองไม้แก่น หมู่ 7 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ปราโมทย์ จงใจ ผกก. พ.ต.ท.สวัสดิ์ สีนาก สว.สส. และแพทย์เวร จากโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นไร่สับปะรดเนื้อที่กว่า 100 ไร่

พบศพนายสิลา ชาวไร่ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 1 ต.ศาลาลัย กิ่งอำเภอสามร้อยยอด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่ หน้าผาก 1 นัด กลางหลัง 1 นัด กระสุนฝังใน

นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน

คลุมด้วยเสื้อแขนยาวลายสก็อต นุ่งกางเกงขายาวลายทหาร ค้นในตัวพบเงินสด 2,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง เลสข้อมือทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น และแหวนทองคำ 2 วง ห่างไปเล็กน้อยพบรถปิกอัพยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน บฉ 1063 ประจวบคีรีขันธ์ ของผู้ตายจอดอยู่โดยมีกุญแจคาไว้



สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของไร่สับปะรดที่เกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้ออกจากบ้านพักภายในกิ่งอำเภอสามร้อยยอด มาที่ไร่ตามปกติก่อนจะพบกลายเป็นศพ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักและเข้ามาเจรจาเรื่องบางอย่างและไม่สามารถตกลงกันได้

ซึ่งขณะผู้ตายกำลังเดินหันหลังคนร้ายชักอาวุธปืนยิงใส่

ก่อนจะเดินมาจ่อยิงที่หน้าผากจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว หรือไม่ก็เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน

พล.ต.ต.น้อย วรรณไพบูลย์ ผบก.จ. ประจวบคีรีขันธ์

กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ บก.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประสานกับท้องที่ออกหาข่าวในทางลึกว่าผู้ตายมีปัญหาความขัดแย้งกับใครบ้าง อย่างไรก็ตามส่วนตัวเชื่อว่ามือปืนต้องลวงมายิงทิ้ง ก่อนหลบหนีไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์