ยิงแทงนศ.อุเทน สาวร่วมทีมสังหาร

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 ส.ค.


ร.ต.อ.มารุต แก้วประเสริฐ พงส. (สบ. 2) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุพบศพถูกยิง บริเวณสุดซอยลาดพร้าว 124 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผกก. พ.ต.ท.ณัฏฐ์ภาณพ วัชรเสวี สวป. พ.ต.ท.ณัฏฐพงศ์ธร พูลผล สว.สส. แพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จุดเกิดเหตุอยู่ข้างกำแพงบ้านเลขที่ 37/44


เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายเบญจพล หรือโต้ง วิริยารัมภะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 399/132 หมู่ 18 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. ผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงยีนรองเท้าผ้าใบสีขาว ตามร่างกายตั้งแต่ศีรษะลงมาถึงขาทั้ง 2 ข้าง เต็มไปด้วยบาดแผลถูกยิงและถูกแทงพรุนไปทั้งตัว เท่าที่แพทย์ยืนยันได้ในเบื้องต้น พบบาดแผลที่เกิดจากถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดรวม 11 นัด ถูกแทงด้วยของแหลมมีคม 20 แผล ค้นในตัวนอกจากพบบัตรประจำตัวประชาชนในกระเป๋าสตางค์แล้ว ยังมีเงินสด 100 บาท ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้ 1 ชิ้น ใบเสร็จค่าลงทะเบียนของผู้ตาย ระบุเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย คณะสถาปัตยกรรม วิชาเอกเทคโนโลยีภูมิทัศน์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สอบปากคำ รปภ.บริษัทโกลบอล เทค จำกัด เลขที่ 35/51


ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบริเวณที่พบศพ ได้ความว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในรั้วบริษัท ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ชุด ชุดละ 4-5 นัด จากนั้นได้ยินเสียงสตาร์ตรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ออกไปทางปากซอย เมื่อออกไปดูก็พบศพดังกล่าวจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ขณะที่พยานอีกผู้หนึ่งซึ่งอยู่ในซอยที่เกิดเหตุเห็นหญิงสาวซ้อนรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุคันหนึ่งออกไปจากจุดเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า


ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายแล้วโทร. ย้อนกลับไปตามเบอร์สุดท้ายที่ใช้โทร.ออก ปรากฏว่าเป็นเบอร์บ้านของผู้ตาย จากการสอบถามนางเตือนจิต วิริยารัมภะ มารดาของผู้ตายทราบว่า เมื่อตอน 2 ทุ่มเศษ นายเบญจพลโทรศัพท์ไปบอกว่ากำลังรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้าน จากนั้นก็เงียบหายไป ขณะที่นายคุณากร วิริยารัมภะ อายุ 50 ปี บิดาของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ระดับ 5 เรือนจำพิเศษมีนบุรี ทราบข่าวบุตรชายเสียชีวิตแล้ว จะไปให้ปากคำตำรวจที่โรงพักต่อไป ตอนนี้ไม่สามารถชี้ชัดอะไรได้ แต่ดูจากสภาพศพแล้วเข้าใจว่าคนร้ายคงโกรธแค้นมากใช้ทั้งปืนและของแหลมยิงแทงเหยื่อพรุนไปทั้งตัว อาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคู่อริต่างสถาบันหรือเรื่องผู้หญิง อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ตอนนี้ยังฟันธงอะไรไม่ได้ อีกอย่างที่น่าสังเกตคือบริเวณที่พบศพมีเลือดน้อยมาก คนร้ายอาจลงมือฆ่าผู้ตายจากที่อื่นและเอามายิงซ้ำที่นี่ก็ได้ ประเด็นนี้อยู่ระหว่างหาข้อมูล

สายวันเดียวกัน


พ.ต.ต.ณรงค์ชาติ สัจจะไทย พงส. (สบ. 2) สน.วังทองหลาง ได้เชิญตัวเพื่อนสนิทร่วมสถาบันเดียวกันกับนายเบญจพล 5-6 คน ไปสอบปากคำ ทั้งหมดให้การในแนวทางเดียวกันว่า ผู้ตายเป็นคนดี การเรียนพอใช้ได้และเป็นนักฟุตบอลตัวจริงของสถาบัน ก่อนเกิดเหตุตอนเย็นยังซ้อมฟุตบอลอยู่ด้วยกัน หลังซ้อมฟุตบอลเสร็จตอนค่ำจึงขอตัวกลับ อ้างว่าไปทำธุระส่วนตัว กระทั่งรู้ข่าวว่าเสียชีวิตดังกล่าว สำหรับประเด็นที่ว่าถูกคู่อริต่างสถาบันเล่นงานคงไม่ใช่ เพราะนานเป็นปีแล้ว นักศึกษาในสถาบันไม่เคยมีเรื่องกับใคร น่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง เนื่องจากผู้ตายคบหาผู้หญิงพร้อมกันอยู่ 2 คน อาจทำให้ หนุ่มๆที่หมายปองสาวคนเดียวกันไม่พอใจ พาพวกไปเล่นงานก็ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวหญิงสาวทั้ง 2 คน ไปสอบปากคำต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์