ยิงแก้มโชเฟอร์แท็กซี่ชิงเงิน

โจ๋โหดยิงทะลุแก้มโชเฟอร์แท็กซี่ ชิงเงินแค่ 400 บาท ย่านตลิ่งชัน จนท.เชื่อคนร้ายเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ


วันนี้ (2 มี.ค.) พ.ต.ต.วิชัย ม่วงสวย สวส.สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุคนขับรถแท็กซี่ถูกชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยสวนผัก 1 แยก 5 แขวง-เขต ตลิ่งชัน

รีบไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พงษ์อานันท์ คล้ายคลึง ผกก. ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ โตโยต้ารุ่นอัลติส สีชมพู ทะเบียน ทร 8799 กท. ของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด จอดกระพริบไฟฉุกเฉินอยู่ ส่วนโชเฟอร์ทราบชื่อต่อมาว่าชื่อ นายธนชัย สีระสา อายุ39 ปี ร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณที่นั่งคนขับ สภาพเลือดเปรอะเปื้อนไปทั้งตัว มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่แก้มซ้ายกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.ให้การช่วยเหลือทันที

โดยนายธนชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รับคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สูงประมาณ 170 ซม. ผมยาวประบ่า มาจากวงเวียนใหญ่

โดยแจ้งให้มาส่งในซอยสวนผัก 1 เมื่อมาถึงสุดซอย คนร้ายซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังได้ชักปืนมาจ่อ ก่อนบอกว่ามีเงินเท่าไรเอามาให้หมด เมื่อไม่ยอมจึงเกิดการต่อสู้ คนร้ายจึงใช้ปืนยิงที่แก้มได้รับบาดเจ็บ จากนั้นล้วงเอาเงินในกระเป๋าเสื้อไปได้ 400 บาท ขึ้นรถ จยย.ไม่ทราบรายละเอียด ที่มีคนร้ายอีกคนขี่มาจอดรอหลบหนีไป 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากรู้จักเส้นทางลัดในซอยเป็นอย่างดี

อีกทั้งมีการนัดพวกให้ขี่ จยย.มารอ หลังจากลวงเหยื่อเข้ามาก่อเหตุเสร็จเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม จะได้นำตัวผู้เสียหายไปให้ข้อมูลสเก็ตซ์ภาพคนร้ายเพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์