ยิงเฮียฮุย ขอนแก่นดับคาลานจอดรถย่านลาดพร้าว

กระหน่ำยิง"เฮียฮุย ขอนแก่น"ดับคาลานจอดรถย่านลาดพร้าว ขณะยืนดูเด็กรับรถเปลี่ยนยาง สบโอกาสขี่จยย.วิ่งผ่านก่อนกระหน่ำยิงใส่ 6 นัด เมียรุดดูศพร่ำไห้ ระบุ ไม่รู้เรื่องส่วนตัว เผย เข้ากรุงเทพทุกอาทิตย์ ตร.ขอภาพวงจรปิดหาตัวคนร้าย พร้อมส่งสายสืบหาข้อมูล

(15ธ.ค.) เวลา 00.10 น. ร.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี ร้อยเวรสน.โชคชัย

ได้รับแจ้งคนถูกยิงที่ลานจอดรถของเรือนพระยา ซาวน่า ถ.เลียบทางด่วนรามอินทรา แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. และเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล เปาโลสยาม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.พรชัย ขจรกลิ่น รองผกก.สส.,พ.ต.ท.ธลากร เลิศพรเจริญ สว.สส. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ รุ่นอี 240 เลขทะเบียน ศธ 6588 กทม. บริเวณยางรถยนต์ด้านหน้าคนขับ พบเรือใบตะปูฝังอยู่ที่ล้อ 1 อันและตกที่พื้น 1 อัน และพบกองเลือดที่พื้น และยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 6 ปลอกตกกระจายทั่วบริเวณ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล เปาโลสยาม แต่เสียชีวิตขณะนำตัวส่งรพ. ทราบชื่อ นายวีรพงษ์ การกิจโอฬาร อายุ 44 ปี อาชีพ นักธุรกิจด้านซื้อขายรถยนต์และจัดไฟแนนซ์ รู้จักกันในนาม"เฮียฮุย ขอนแก่น" อยู่บ้านเลขที่ 360 หมู่ 5 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น แพทย์ระบุ ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด ,หน้าอกราวนามด้านซ้าย 1 นัด และท้ายทอย 1 นัด

จากการสอบถามพยานรายหนึ่งระบุว่า

ผู้ตายเดินทางมาเที่ยวซาวน่ากับเพื่อนอีก 2 คน โดยผู้ตายเพิ่งกลับจากสนามม้า หลังซาวน่าเรียบร้อยแล้ว ผู้ตายได้เดินกลับมาที่รถที่จอดอยู่ในลานจอดรถใกล้กับประตูทางเข้าออก ระหว่างเดินกลับไปที่รถผู้ตายได้สังเกตุเห็นตะปูเรือใบที่ยางรถ จึงบอกให้เพื่อนไปตามช่างให้มาช่วยเหลือ แต่เพื่อนผู้ตายได้ไปตามพนักงานรับรถให้มาช่วยเหลือ ระหว่างที่พนักงานรับรถกำลังช่วยเปลี่ยนยาง ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เพื่อนผู้ตายได้วิ่ง
เข้ามาช่วยเหลือ ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล


นายดอน พนักงานรับรถของเรือนพระยา กล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุเพื่อนผู้ตายได้มาตามให้ไปช่วยเปลี่ยนยาง โดยบอกว่ายางรถโดนตะปู ตนจึงรับปากจะไปช่วยเปลี่ยนยางรถดังกล่าว แต่ขณะกำลังจะเปลี่ยนยาง มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใกล้ผู้ตาย จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนออกมากระหน่ำยิงผู้ตายทันที


"ตอนเกิดเหตุผู้ตายยืนห่างจากรถแค่ 1 เมตร กำลังยืนดูผมเปลี่ยนยางรถให้ เมื่อผมได้ยินเสียงปืน ผมตกใจรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดไว้ก่อน เมื่อคนร้ายไปแล้วจึงช่วยกันกับเพื่อนผู้ตาย นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที" นายดอนกล่าว


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลเปาโลสยาม โชคชัย 4 โดยภรรยาและแม่ยายผู้ตาย ยืนกอดศพผู้ตายด้วยความโศกเศร้า โดยภรรยาไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า

ตนกับผู้ตายมีลูกด้วยกัน 2 คน ส่งไปเรียนที่อังกฤษเพิ่งเดินทางกลับมาเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายทำธุรกิจด้านซื้อขายรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในจ.ขอนแก่น และมีธุรกิจเกี่ยวกับคอกม้า จะต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯทุกสัปดาห์ ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ตนไม่ทราบ เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวผู้ตายมากนัก จะดูแลเลี้ยงดูลูกเท่านั้น


ด้านพ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 กล่าวว่า
 
เบื้องต้นตำรวจได้นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำไว้ก่อน ตอนนี้ยังได้รายละเอียดไม่มากนัก อยู่ระหว่างการตั้งประเด็นที่เกี่ยวพันผู้ตาย โดยมีหลายประเด็นเนื่องจากผู้ตายมีธุรกิจหลายประเภท ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่ามีความขัดแย้งในเรื่องใดบ้าง ต้องขอเวลาในการสืบสวนก่อน หลังจากนี้จะประสานทางร้านจุดเกิดเหตุ เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอีกครั้งหนึ่ง


รายงานข่าวแจ้งว่า

ผู้ตายเพิ่งเดินทางกลับจากสนามม้า โดยผู้ตายได้เงินรางวัลเป็นจำนวนหลายแสน จากการส่งม้าในคอกของตัวเองเข้าแข่งขัน จึงคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการสังหารครั้งนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์